728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng diện tích 4x15m thoáng đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 4 tầng diện tích 4x15m thoáng đẹp
Chủ đầu tư : Anh Hạnh
Địa Chỉ : Quận 9, TPHCM
Diện tích: Rộng 4m x Dài 15m.
Số tầng: 4 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế nhà 4 tầng 4x15m đẹp hiện đại là một trong những công trình thiết kế nhà ống đẹp của công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt mà hôm nay chúng tôi muốn gửi tới quý độc giả, kiến trúc ngôi nhà ống 4 tầng mang nét đẹp giản dị và sang trọng, chính sự đơn giản này đã tạo nên một ngôi nhà ống đẹp với không gian rộng thoáng và mang tính thẩm mỹ cao. Mặt tiền nhà ống được thiết kế với tone màu nhẹ nhàng giản dị với mục đích mang đến cảm giác ấm cúng và thân thiện. Với mẫu thiết kế nhà ống này gia chủ có thể xây dựng nhà đẹp và tiết kiệm được khá nhiều chi phí xây dựng.


Đây là mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 4x15m đẹp được khá nhiều gia chủ yêu thích vì sự đơn giản hiện đại và công năng được các KTS bố trí hết sức thuận tiện. Vì diện tích xây dựng không lớn nên phương án thiết kế nhà thêm nhiều tầng để tăng thêm diện tích sử dụng là một lựa chọn hợp lý cho gia chủ. Đây là mẫu nhà ống đẹp được xây dựng theo phong cách hiện đại từ mặt tiền đến không gian nội thất đều được thiết kế rất sang trọng và độc đáo.

Mặt tiền của nhà 4 tầng mặt tiền 4x15m được thiết kế với màu sắc đơn giản nhưng vẫn mang đến sự ấn tượng với phong cách trẻ trung hiện đại, mặt tiền nhà ống nổi bật với các loại vật liệu hiện đại như lan can kính, đá ốp tự nhiên, gạch kính trang trí, các nan bê tông giả gỗ đẹp mắt. Toàn bộ phối cảnh ngôi nhà mang nét đẹp giản dị với màu sáng nhẹ nhàng, kính được sử dụng nhiều tại mặt tiền ngôi nhà giúp lấy sáng và tạo điểm nhấn thêm phần sang trọng cho toàn bộ công trình.


Ấn tượng đầu tiên trong mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 4x15m đẹp này là màu trắng làm tone màu chủ đạo, kết hợp với màu nâu tạo nên một bức tranh kiến trúc hài hòa và sang trọng, tuy diện tích không lớn nhưng vẫn tạo được cảm giác thoáng đãng và vững chãi. Với diện tích xây dựng 4x15m ngôi nhà ống được bố trí với công năng bao gồm phòng khách, bếp ăn, 5 phòng ngủ , phòng sinh hoạt chung, phòng thờ và các công trình phụ khác.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 4 tầng 4x15m đẹp.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng diện tích 4x15m thoáng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top