728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái bán cổ điển mặt tiền 5m đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái bán cổ điển mặt tiền 5m đẹp
Địa Chỉ : Quận 6, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 18m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Bán Cổ Điển
Thể loại: Thiết Kế Nhà Cổ Điển
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt xin giới thiệu mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái theo phong cách bán cổ điển có mặt tiền 5m đẹp mà công ty đã thực hiện cho gia đình anh Sang tại quận 6 TPHCM, căn nhà được thiết kế có gara ô tô được xây dựng trên khu đất có diện tích mặt tiền 5m và chiều dài 18m. Không gian nhà được bài trí sang trọng và thoáng mát là nơi sinh sống của gia đình gồm 4 thành viên. Khác với những mẫu thiết kế nhà ống trước đây mẫu nhà ống 3 tầng mái thái mặt tiền 5m này được thiết kế với phong cách kiến trúc độc đáo theo kiểu biệt thự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại nổi bật và sang trọng. Đây là mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp có chỗ để xe hơi nổi bật với kiến trúc nhà mái thái đẹp mắt kết hợp không gian mở hài hòa thông thoáng.


Các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m thời gian gần đây nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ, trong đó thì phong cách nhà ống kết hợp giữa cổ điển và hiện đại đang rất được quan tâm, những mẫu nhà ống này thường được thiết kế với phong cách đơn giản, không quá cầu kì về kiểu dáng các KTS chủ yếu tập trung vào các chi tiết màu sắc và các chi tiết tạo điểm nhấn và mang đến những nét hài hòa cho toàn bộ công trình. Trong công trình thiết kế nhà ống 3 tầng bán cổ điển mái thái đẹp này các KTS đã nghiên cứu rất kỹ và đảm bảo các yếu tố cơ bản của một công trình nhà ống như công năng sử dụng, ánh sáng và không khí trong nhà, thiết kế không quá cầu kì nhưng mang nét đặc trưng riêng cho căn nhà.



Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái đẹp là loại hình kiến trúc nhà đang được xây dựng khá nhiều tại các khu đô thị, phong cách bán cổ điển không chỉ mang đến sự mới mẻ gần gũi và còn thể hiện phong cách và địa vị của gia chủ trong xã hội. Điểm nhấn của mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m này là màu sắc đơn giản hài hòa và trang nhã, hệ thống cửa nhựa lõi thép mang đến sự hiện đại có tác dụng lấy sáng, đón gió và tạo sự thoáng đãng cho không gian nội thất. Đặc biệt mặt tiền ngôi nhà còn nổi bật nhờ hệ thống mái thái đẹp mắt và hệ thống mái giả tại ban công, kiến trúc mặt tiền ngôi nhà nổi bật với các khối tường khỏe khoắn, vuông vức, vật liệu sử dụng trang trí đơn giản tiết kiệm nhưng vẫn mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho công trình.

Công năng sử dụng của mẫu nhà ống 3 tầng mái thái mặt tiền 5m được bố trí bao gồm phòng khách, bếp ăn, 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, sân thượng và vệ sinh. Toàn bộ các không gian đều được thiết kế với màu sắc cũng như hướng phù hợp nhất với phong thủy, hy vọng với mẫu thiết kế nhà ống đẹp này gia đình anh sẽ có được một không gian sống hoàn hảo nhất.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 3 tầng bán cổ điển mái thái đẹp.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái bán cổ điển mặt tiền 5m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top