728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L mái thái đẹp

Biệt thự 2 tầng hình chữ L là kiểu nhà đang rất được ưa chuộng không những ở nông thôn mà còn ở thành thị các gia đình cũng rất yêu thích phong cách kiến trúc của biệt thự hình chữ L mái thái vì biệt thự hình chữ L mang phong cách kiến trúc đẹp mắt và không bị lạc hậu theo thời gian. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L được công ty thiết kế nhà Kiến Trúc Nhà Việt thực hiện cho gia đình chị Thanh tại quận Thủ Đức TPHCM là một trong những mẫu biệt thự hình chữ L mái thái đẹp được thiết kế đơn giản phù hợp với thời tiết khí hậu cũng như phong cách sống của Việt Nam.


Mẫu biệt thự 2 tầng chữ L mái thái này được thiết kế với tone màu trẻ trung hiện đại mang đến sự sang trọng, cách phối màu tinh tế giữa màu của các diện tường với tone màu của mái ngói mang đến sự hài hòa và đẹp mắt cho công trình, hệ thống hàng rào kiên cố bao quanh ngôi nhà cùng với cảnh quan thiên nhiên xanh mát đã tạo nên vẻ đẹp cân xứng, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho mặt tiền ngôi biệt thự 2 tầng mái thái này.


Biệt thự 2 tầng mái thái hình chữ L nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với hệ thống mái thái truyền thống đẹp mắt, mẫu biệt thự 2 tầng mang đến sự mới mẻ và phá cách về hình thức kiến trúc. Với cách sử dụng màu sắc và hình khối độc đáo của kiến trúc sư ngôi biệt thự trở nên phá cách và đẹp mắt hơn so với các mẫu biệt thự khác, hình khối đơn giản được trang trí bằng những loại vật liệu hiện đại đã tạo nên điểm nhấn cần thiết cho công trình.


Biệt thự đẹp 2 tầng hình chữ L được xây dựng với diện tích 7x20m mang đến cho gia đình chị Thanh một không gian sống vô cùng thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Mẫu biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc biệt thự chữ L với phong cách hiện đại sang trọng mang phong cách phương Tây tạo nên công trình biệt thự đẹp mới lạ độc đáo.

Công năng của biệt thự 2 tầng hình chữ L được bố trí như sau:

Tầng 1: phòng khách, 1 phòng ngủ, phòng bếp + ăn, phòng sinh hoạt chung, 1 WC chung

Tầng 2: 3 phòng ngủ với vệ sinh riêng,  phòng thờ, 1 nhà kho, phòng giặt và sân phơi đồ, ban công rộng thoáng, 1 WC chung.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L mái thái đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top