728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái mặt tiền 5m đẹp


Công trình: Thiết kế nhà 3 tầng mái thái mặt tiền 5m đẹp
Chủ đầu tư : Cô Khánh
Địa Chỉ : Quận Gò Vấp, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 18m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Bán Cổ Điển
Thể loại: Thiết Kế Nhà Cổ Điển
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế nhà 3 tầng mái thái mặt tiền 5m đẹp cho gia đình cô Khánh tại quận Gò Vấp TPHCM, ngôi nhà 3 tầng được xây dựng trên khu đất diện tích 5x18m do công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt thiết kế và thi công. Ngôi nhà 3 tầng mái thái được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại mang đến không gian thông thoáng và tiện nghi cho gia đình 4 thành viên sinh sống.


Nhà 3 tầng mái thái mặt tiền 5m nổi bật với màu vàng và màu trắng sang trọng, hệ thống cột trụ được bố trí hài hòa đẹp mắt, mái thái được thiết kế đẹp mắt tạo điểm nhấn đặc biệt cho công trình. Cách sử dụng màu sắc đơn giản nhưng mang đến sự thanh thoát và sang trọng cho ngôi nhà, giúp ngôi nhà đẹp và bền bỉ theo thời gian. Ban công được bố trí rộng thoáng kết hợp với các họa tiết đẹp mắt của lan can giúp mặt tiền nhà 3 tầng mái thái nổi bật với vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại và luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 5m mái thái được thiết kế dựa theo phong cách những ngôi biệt thự Á Đông các đường nét bán cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại giúp ngôi nhà đẹp hơn và không bị lỗi thời theo thời gian. Đây là mẫu thiết kế nhà mang đến cho gia chủ một không gian sống sang trọng, lịch lãm thể hiện phong cách và cá tính rõ nét của gia chủ.


Công năng của nhà 3 tầng mái thái đẹp được bố trí gồm sân trước, phòng khách, bếp ăn và vệ sinh tại tầng 1, 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín tại tầng 2, tầng 3 bao gồm 1 phòng ngủ phòng sinh hoạt chung và phòng thờ, một wc. Trong mẫu thiết kế nhà đẹp này các KTS sử dụng hệ thống cửa kính lớn giúp không gian nội thất luôn thoáng mát, ban công có thể trồng thêm cây xanh để tạo điểm nhấn và tạo không gian xanh mát hơn cho ngôi nhà, KTS sử dụng vật liệu hết sức đơn giản nhưng mang đến giá trị thẩm mỹ cao góp phần giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí khi thi công xây dựng nhà.


Quý khách đang có nhu cầu xây dựng nhà và còn đang phân vân không biết lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế nào phù hợp hãy nhấc máy và gọi ngay cho Kiến Trúc Nhà Việt, với kinh nghiệm và lòng tận tụy chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những mẫu thiết kế nhà không những đẹp và còn tiết kiệm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái mặt tiền 5m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top