728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà 4 tầng mặt tiền 5m bán cổ điển đẹp


Công trình: Thiết kế nhà 4 tầng mặt tiền 5m bán cổ điển đẹp
Chủ đầu tư : Anh Quang
Địa Chỉ : Quận Tân Bình, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 16m.
Số tầng: 4 Tầng
Phong cách: Bán Cổ Điển
Thể loại: Thiết Kế Nhà Cổ Điển
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Mẫu thiết kế nhà 4 tầng mặt tiền 5m theo phong cách bán cổ điển đẹp do công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt thiết kế thi công cho gia đình anh Quang tại quận Tân Bình TPHCM, ngôi nhà 4 tầng được thiết kế đẹp mắt theo phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, ngôi nhà được thiết kế gồm 3 tầng và một tầng thượng với mặt tiền 5m. Gia đình anh yêu cầu thiết kế nhà gồm 4 phòng ngủ phục vụ cho nhu cầu sinh sống của gia đình 4 thanh viên, công năng ngôi nhà được bố trí hợp lý theo phong thủy hợp với số tuổi của gia chủ.

Công trình thiết kế nhà 4 tầng mặt tiền 5m đẹp khá ấn tượng với phong cách kiến trúc kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Mặt tiền được thiết kế với phong cách đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, không gian các phòng được bố trí khá thông thoáng, cửa kính được mở lớn giúp không gian nội thất luôn thông thoáng. Toàn bộ không gian ngôi nhà 4 tầng mặt tiền 5m nổi bật với với kiến trúc gần gũi với thiên nhiên, không gian nhà luôn xanh mát với phong cách thiết kế mở kết hợp với giếng trời được bố trí một cách hợp lý.


Mặt tiền mẫu nhà 4 tầng đẹp mặt tiền 5m được thiết kế với tone màu vàng nhạt làm toát lên được nét sang trọng hiện đại, cách sử dụng màu sắc đơn giản giúp không gian ngôi nhà luôn có cảm giác rộng thoáng, điểm nhấn kiến trúc của mẫu thiết kế nhà đẹp này là hệ thống mái được thiết kế đẹp mắt, sân thượng và ban công được bố trí rộng rãi, hệ thống cửa kính lớn mang đến vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Ban công các tầng được thiết kế tích hợp nhiều cây xanh vừa giúp không gian mát vừa tạo điểm nhấn đẹp mắt cho ngôi nhà.

Công năng của nhà 4 tầng mặt tiền 5m được bố trí như sau:

Tầng 1 : Phòng khách, bếp ăn và phòng vệ sinh.

Tầng 2 : Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ và vệ sinh.

Tầng 3 : 2 phòng ngủ với vệ sinh riêng.

Tầng tum : sân thượng, phòng thờ và một phòng ngủ cho khách.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà 4 tầng mặt tiền 5m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà 4 tầng mặt tiền 5m bán cổ điển đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top