728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2 đơn giản đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2 đơn giản đẹp
Chủ đầu tư : Chị Hòa
Địa Chỉ : Quận Bình Tân, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 16m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng 80m2 với lối kiến trúc đơn giản cho gia đình chị Hòa tại quận Bình Tân TPHCM do công ty thiết kế xây nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt thực hiện. Ngôi nhà ống 3 tầng được xây dựng trên mảnh đất diện tích 80m2 với kiến trúc 3 tầng. Ngôi nhà được thiết kế với phong cách hiện đại, các đường nét kiến trúc đơn giản với màu trắng tinh khôi giúp ngôi nhà thoáng mát hơn, ban công và sân thượng rộng để trồng nhiều cây xanh mang đến không khí tươi mát cho căn nhà.


Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2 tọa lạc trên diện tích đất 5x16m phục vụ cho nhu cầu sinh sống của gia đình gồm 4 thành viên. Đây là mẫu thiết kế nhà khá phù hợp cho những gia đình yêu thích phong cách đơn giản mà hiện đại, không gian mở của phong cách kiến trúc mang đến sự tươi mới và độc đáo giúp không gian sống của các thành viên thêm gần gũi và tiện nghi hơn. Mặt tiền của nhà ống 80m2 được thiết kế với các đường nét cứng cáp khỏe khoắn, sử dụng vật liệu đơn giản giúp gia chủ tiết kiệm được khá lớn chi phí khi xây dựng.


Mặt tiền mẫu nhà ống 3 tầng 80m2 hiện đại nổi bật với kiến trúc lệch tầng độc đáo mang đến sự mới mẻ và hiện đại, bên cạnh nét đẹp tại mặt tiền mẫu nhà ống 80m2 còn làm hài lòng gia chủ bởi cách bài trí công năng khoa học và tiện nghi với phong cách mở đầy thoáng mát. Sự hài hòa trong việc bố trí diện tích của các phòng giúp cho các thành viên trong gia đình có được sự tiện nghi nhất khi sử dụng.


Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình gồm 4 thành viên và đảm bảo phong thủy cho ngôi nhà các KTS đã đưa ra phương án bố trí công năng cho nhà ống 3 tầng 80m2 như sau:

Tầng 1 được bố trí gồm phòng khách và bếp ăn, 2 không gian này được bố trí lên thông tạo cảm giác gần gũi và tiện nghi khi sử dụng.

Tầng 2 được bố trí gồm 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín.

Tầng 3 bố trí gồm phòng sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ, phòng giặt sân phơi và 1 vệ sinh chung.

Phương án bố trí nội thất cho nhà ống 3 tầng 80m2.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2 đơn giản đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top