728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 8x12 phong cách hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà 2 tầng 8x12 phong cách hiện đại
Chủ đầu tư : Anh Dương
Địa Chỉ : Quận 7, TPHCM
Diện tích: Rộng 8m x Dài 12m.
Số tầng: 2 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà 2 Tầng
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty thiết kế nhà Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi hiện có mảnh đất diện tích 8x12m tại quận 7 TPHCM, tôi dự định xây dựng nhà 2 tầng 8x12 theo phong cách nhà hiện đại, tôi thích sự đơn giản và sang trọng trong phong cách kiến trúc, tôi sinh năm 1976. Nhờ quý công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà 2 tầng đẹp và hợp phong thủy, công năng yêu cầu của tôi như sau:

Tầng 1: Gara, phòng khách, phòng bếp + ăn, wc chung, 2 phòng ngủ.

Tầng 2:  2 phòng ngủ, phòng giải trí, phòng thờ, nhà kho, vệ sinh.

Tư vấn

Với thông tin mà gia đình anh cung cấp KTS công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án thiết kế nhà 2 tầng 8x12m hiện đại cho gia đình như sau:


Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12 cho gia đình anh Dương tại quận 7 TPHCM là một trong những mẫu thiết kế nhà phố với mặt tiền khá rộng, ngôi nhà 2 tầng được thiết kế theo phong cách mới trẻ trung hiện đại, toàn bộ phối cảnh bản vẽ nhà 2 tầng 8x12 mang đến sự bề thế từ hình khối, vật liệu cũng như màu sắc. Mặt tiền nhà 2 tầng được chia làm hai khối cân đối và đẹp mắt, KTS sử dụng các loại vật liệu hiện đại như kính, cửa nhựa lõi thép mang đến sự hiện đại sang trọng cho ngôi nhà.


Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m đẹp gây ấn tượng với bố cục màu sắc hài hòa tạo nên sự hiện đại, trẻ trung và cá tính. Mặt tiền ngôi nhà nổi bật với tone màu trắng trang nhã, lan can kính và hệ thống của kính lớn tạo điểm nhấn hiện đại và giúp cho ngôi nhà thông thoáng hơn, những khung cửa kính trắng nổi bật trên nền của những bức tường vuông vức tạo nên kiến trúc nhà 2 tầng 8x12m đẹp vững chãi và bề thế.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà 2 tầng 8x12m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 8x12 phong cách hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top