728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống 3,5 tầng đơn giản đẹp giá rẻ


Công trình: Thiết kế nhà ống 3,5 tầng đơn giản đẹp giá rẻ
Chủ đầu tư : Anh Hùng
Địa Chỉ : Quận 11, TPHCM
Diện tích: Rộng 4m x Dài 16m.
Số tầng: 3,5 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Yêu cầu thiết kế nhà

Xin chào công ty tư vấn thiết kế nhà đẹp, gia đình tôi có mảnh đất diện tích 4x16m, tôi dự tính xây dựng nhà ống 3,5 tầng đơn giản theo phong cách nhà ống hiện đại. Nhờ quý công ty tư vấn thiết kế nhà ống 3,5 tầng với nhu cầu công năng như sau: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ, phòng thờ, phòng giặt, sân thượng. Tôi thích phong cách nhà ống đơn giản và màu sắc trẻ trung ấm cúng, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Trả lời

Với thông tin yêu cầu của gia chủ đưa ra công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án thiết kế nhà ống đẹp 3,5 tầng hiện đại, đây là một mẫu thiết kế nhà ống đẹp với diện tích nhỏ nhắn được thiết kế đẹp mắt với phong cách hiện đại, mẫu thiết kế nhà này rất phù hợp để xây dựng trên những lô đất hẹp nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng và tiện nghi về công năng.


Đây là mẫu thiết kế nhà ống 3,5 tầng hiện đại khá phổ biến tại các thành phố lớn. Hình thức kiến nhà ống được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, KTS sử dụng các hình khối đơn giản kết hợp với màu sắc trẻ trung mang đến sự sang trọng hiện đại, vật liệu ốp trang trí mặt tiền đẹp mắt kết hợp với hệ thống cửa kính rộng thoáng tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng cho mặt tiền nhà ống 3,5 tầng.

Phối cảnh mặt tiền nhà ống 3.5 tầng nổi bật với màu sắc trang nhã, vật liệu sử dụng tại mặt tiền rất đơn giản như cửa nhựa lõi thép, lan can sắt và hệ thống cửa nhựa lõi thép với các mảng kính lớn. Mặt tiền nhà ống được ốp đá trang trí đẹp mắt nhằm tăng thêm vẻ hiện đại cho công trình. Để giảm bớt cảm giác cao cho ngôi nhà các KTS đã thiết kế mặt tiền nhà với các khối ngang để tạo cảm giác ngôi nhà không quá cao. Với phương án thiết kế nhà sử dụng vật liệu đơn giản mang phong cách trẻ trung và hiện đại đã giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí đầu tư cho công trình này.


Công năng nhà ống 3.5 tầng đơn giản được bố trí như sau:

Tầng 1 được bố trí gồm phòng khách và phòng bếp, một vệ sinh chung.

Tầng 2 và tầng 3 bố trí giống nhau gồm 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín, không gian các phòng thông thoáng nhờ khoảng giếng trời và ban công rộng thoáng.

Tầng tum gồm sân thượng, phòng thờ, 1 phòng ngủ, phòng giặt và sân phơi.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 3,5 tầng.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống 3,5 tầng đơn giản đẹp giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top