728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng có tầng gác lửng đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 3 tầng có tầng gác lửng đẹp
Chủ đầu tư : Anh Hạnh
Địa Chỉ : Quận 4, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 18m.
Số tầng: 3 tầng + lửng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Gia đình tôi có mảnh đất diện tích 5m x 18m, hai bên đã có nhà xây kín, tôi dự tính xây dựng nhà ống 3 tầng có tầng lửng với cơ cấu công năng như sau:

Tầng 1 gồm: Sân trước, phòng khách, wc, bếp ăn. 

Tầng lửng: Phòng sinh hoạt chung

Tầng 2 gồm: 2 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung

Tầng 3 gồm: Phòng ngủ, phòng thờ, 1 vệ sinh chung, phòng giặt và sân phơi. 

Tôi sinh năm 1977 và gia đình có 4 thành viên, tôi thích phong cách nhà ống hiện đại và không gian các phòng phải đảm bảo sự thông thoáng và mát mẻ, nhờ quý công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà 3 tầng có gác lửng đẹp và hợp phong thủy, tôi xin cảm ơn công ty.

Tư vấn

Công trình thiết kế nhà ống 3 tầng có tầng lửng xây dựng trên mảnh đất diện tích 5x18m trong đó KTS chừa 2m làm sân trước để tạo sự thông thoáng cho mặt tiền ngôi nhà, để mang đến sự thông thoáng và tiện nghi cho công trình KTS đã đưa ra phương án thiết kế nhà lệch tầng giúp tận dụng diện tích và giúp cho không gian nội thất có nhiều khoảng thoáng hơn. Ngôi nhà 3 tầng có gác lửng được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho gia đình 4 thành viên rất lý tưởng.


Mặt tiền ngôi nhà ống 3 tầng có tầng lửng đẹp được thiết kế với các loại vật liệu hiện đại như đá ốp trang trí mặt tiền, gạch ốp trang trí, lan can kính, cửa nhựa lõi thép với kính giúp lấy sáng và tạo sự thông thoáng cho các phòng chức năng.


Khi thiết kế nhà ống không những phải đảm bảo yêu cầu về công năng mà còn phải mang đến giá trị thẩm mỹ cho công trình. Trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gác lửng này KTS đã đảm bảo yêu cầu về tính tiện nghi của công năng và kiến trúc được thiết kế đẹp mắt và mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Màu sắc đơn giản kết hợp với vật liệu hiện đại đã giúp ngôi nhà ống nổi bật với sự sang trọng hiện đại cần có của những công trình nhà ống.


Hiện nay những công trình nhà ống luôn được nhiều người lựa chọn vì nó phù hợp với diện tích xây dựng cũng như chi phí của khá nhiều gia đình. Trên đây là mẫu thiết kế nhà ống có gác lửng đẹp mà công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt muốn gửi đến cho quý khách hàng tham khảo, hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có thêm ý tưởng khi xây dựng nhà ống cho mình.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng có tầng gác lửng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top