728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 4x13m đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 4 tầng 4x13m đẹp
Chủ đầu tư : Anh Việt
Địa Chỉ : Quận 7, TPHCM
Diện tích: Rộng 4m x Dài 13m.
Số tầng: 3 Tầng 1 Tum
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào quý công ty xây dựng nhà đẹp gia đình có mảnh đất 4x13m tại quận 7 TPHCM, gia đình tôi dự tính xây dựng nhà ống 4 tầng 4x13m với kiến trúc 3 tầng và thêm một tầng tum theo kiểu dáng nhà ống hiện đại, gia đình tôi muốn xây nhà ống với 4 phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn và phòng thờ, có chừa một khoảng sân trước làm nơi để xe máy, nhờ quý công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà 4 tầng diện tích 4x13m đẹp và hợp phong thủy, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Trả lời

Với những thông tin mà gia đình anh cung cấp các KTS công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án tư vấn thiết kế nhà 4 tầng 4x13m cho gia đình anh như sau:


Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 4x13m trên đây là một trong những mẫu nhà ống diện tích nhỏ tiêu biểu của công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt, với kiến trúc mặt tiền đẹp mắt trẻ trung và không gian nội thất được thiết kế sang trọng tiện nghi là không gian sống lý tưởng cho gia đình anh Việt tại quận 7 TPHCM. Căn nhà ống được xây dựng với diện tích 4x13m trong đó có chừa một khoảng trước để làm sân để xe và tạo thêm khoảng thông thoáng cho ngôi nhà.


Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 4 tầng 4x13m được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, KTS sử dụng vật liệu đơn giản tiết kiệm nhưng vẫn mang đến nét đẹp hiện đại và rất sang trọng. Hệ thống cửa sổ được mở rộng tối đa đón nắng và gió giúp không gian bên trong luôn mát mẻ và thông thoáng, mặt tiền được thiết kế bởi những hình khối đơn giản giúp cho ngôi nhà có cảm giác không quá cao, ban công tràn ngập màu xanh của cỏ cây hoa lá giúp tạo thêm điểm nhấn đẹp mắt cho công trình.

Công năng của nhà ống 4 tầng 4x13m được bố trí như sau:

Tầng 1 được bố trí bao gồm sân trước phòng khách, phòng bếp ăn, vệ sinh chung


Tầng 2 và tầng 3 bố trí 2 phòng ngủ và 1 vệ sinh chung.


Tầng tum được bố trí gồm phòng thờ, nhà kho, khu vực giặt và sân phơi.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 4x13m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top