728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích nhỏ 4x16m đơn giản đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích nhỏ 4x16m đơn giản
Chủ đầu tư : Anh Hiếu
Địa Chỉ : Quận 10, TPHCM
Diện tích: Rộng 4m x Dài 16m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi hiện có sở hữu mảnh đất có diện tích 4mx16m tại quận 10 TPHCM, hai bên đã có nhà xây dựng, tôi dự tính xây dựng nhà ống 3 tầng đơn giản 4x16m theo kiểu nhà ống hiện đại, tôi muốn nhờ quý công ty tư vấn thiết kế nhà ống 3 tầng 4x16m đẹp với mặt tiền đẹp và nội thất thông thoáng hiện đại, tôi muốn công năng có phòng khách, bếp ăn, phòng thờ và 3 phòng ngủ. Mong nhận được sự tư vấn của KTS, tôi xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của gia chủ và sau khi đã khảo sát hiện trạng khu đất của gia đình anh KTS công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án thiết kế nhà ống 4x16 cho gia đình như sau:


Trong mẫu thiết kế nhà đơn giản 3 tầng 4x16 cho gia đình anh Hiếu các KTS đã loại bỏ bớt các chi tiết trang trí rườm rà tại mặt tiền để mang đến sự đơn giản cần thiết bên cạnh đó KTS cũng sử dụng các loại vật liệu trang trí đơn giản để tiết kiệm chi phí đầu tư cho gia đình. Cách sử dụng hình khối đơn giản và linh hoạt tạo nên dáng vẻ trẻ trung và khỏe khoắn cho ngôi nhà. Ban công được bố trí với diện tích hợp lý tại mỗi tầng đảm bảo sự thuận tiện nhất cho gia chủ.


Mỗi công trình thiết kế nhà ống đều mang những phong cách riêng thể hiện phong cách và lối sống của gia chủ những nhìn chung đối với nhà ống thì cách bố trí hợp lý công năng để tạo sự thuận tiện nhất cho gia chủ vẫn được KTS ưu tiên hơn cả. Trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng 4x16 đẹp này KTS đã tập trung tối đa vào công năng sử dụng để mang đến công trình nhà ống tiện nghi nhất, với phương án thiết kế nhà lệch tầng và có chừa khoảng làm sân trước đã giúp tận dụng tối đa diện tích sử dụng và tạo khoảng thông thoáng cần thiết cho những nhà ống diện tích nhỏ.


Đây là mẫu thiết kế nhà ống 4x16 đơn giản với diện tích nhỏ nhắn theo phong cách hiện đại với phương án phân chia các không gian một cách hợp lý đã giúp ngôi nhà luôn rộng rãi và thông thoáng. KTS sử dụng phong cách thiết kế mở nhằm giảm bớt sự chật chội, cách thiết kế và bố trí vật dụng đơn giản giúp mặt bằng nhà luôn thông thoáng, tầm nhìn rộng thoáng và gần gũi hơn. Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế với các loại vật liệu quen thuộc và tiết kiệm như lan can sắt, cửa nhựa lõi thép, chất liệu kính và gạch trang trí mặt tiền, với chi phí đầu tư không quá cao nhưng gia chủ đã có được một ngôi nhà ống đẹp thông thoáng hiện đại và sang trọng phục vụ cho cuộc sống của mình.

Công năng sử dụng của nhà ống 3 tầng 4x16 đơn giản được bố trí như sau

Tầng 1: Sân trước, phòng khách, bếp ăn, 1 vệ sinh chung.

Tầng 2: 2 phòng ngủ với vệ sinh riêng

Tầng 3: Phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung, phòng giặt và sân phơi.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 4x16.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích nhỏ 4x16m đơn giản đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top