728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ở đẹp kết hợp kinh doanh buôn bán

Công trình thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh buôn bán theo phong cách nhà ống hiện đại được thực hiện tại quận Gò Vấp TPHCM do công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt thực hiện, công trình nhà ở kết hợp kinh doanh được xây dựng trên mảnh đất 4,2x30m, phía trước nhà không gian dành cho việc kinh doanh buôn bán, phía sau là không gian sinh sống của gia đình.


Đối với những mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh buôn bán thì việc thiết kế kiến trúc phải yêu cầu sự tính toán chi tiết từng không gian sao cho sao cho đảm bảo phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh và nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Mặt tiền của mẫu nhà ở kết hợp buôn bán phải đảm bảo tính thẩm mỹ và mang đến ấn tượng cho khách hàng.


Tổng thể công trình nhà ở đẹp kết hợp kinh doanh nổi bật với những đường nét sang trọng hiện đại, sử dụng liệu trang trí hiện đại đã mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống và kinh doanh vô cùng tiện nghi. Với cách bố trí không gian hợp lý sẽ đảm bảo cho việc kinh doanh và sinh hoạt mà vẫn đảm bảo hai không gian này không bị ảnh hưởng lẫn nhau.


Nhà ống hiện đại kết hợp kinh doanh buôn bán là giải pháp hoàn hảo dành cho những không gian sinh sống tại các khu đô thị lớn, thiết kế nhà vừa ở vừa kinh doanh không chỉ đáp ứng cho gia chủ về một không gian sống hoàn hảo mà còn đáp ứng được yêu cầu cho việc kinh doanh buôn bán của gia đình một cách tiện nghi và tiện lợi nhất.


Ngôi nhà ống đẹp được thiết kế với nội thất đơn giản, sang trọng và tinh tế giúp cho không gian các phòng chức năng luôn thông thoáng và giảm bớt cảm giác chật chội cho các phòng. Phòng khách, bếp, phòng ngủ được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng trẻ trung mang đến sự sang trọng và tiện nghi.


Đây là mẫu nhà ở đẹp kết hợp kinh doanh buôn bán tương đối phù hợp với những diện tích đất hẹp tại các thành phố lớn, quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà ống đẹp trên website hoặc gọi điện trực tiếp để nhận được sự tư vấn của đội ngũ KTS.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ở đẹp kết hợp kinh doanh buôn bán Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top