728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Những mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng đẹp nhất

Những mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng hiện nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ, nhà đẹp 1 tầng mang đến nhiều lợi ích về công năng và thuận tiện trong sử dụng. Kết cấu những mẫu nhà 1 tầng cũng không quá phức tạp giúp tạo điều kiện để KTS thiết kế và bố trí không gian ngôi nhà đẹp và tiện nghi hơn. Một ngôi nhà ống 1 tầng được thiết kế đẹp kết hợp với nội thất sang trọng chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng không gian sống và nghỉ ngơi lý tưởng nhất.


Ngày nay những kiểu nhà đẹp 1 tầng thường được thiết kế với phong cách hiện đại, KTS sử dụng những đường nét kiến trúc vuông vắn kết hợp với các loại vật liệu hiện đại, hình thức kiến trúc mặt tiền được thiết kế không quá rườm rà mà tập trung chủ yếu vào công năng và phương án bố trí nội thất sao cho đảm bảo sự thông thoáng và tiện nghi nhất.


Những mẫu nhà 1 tầng đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung xuất hiện ngày càng nhiều tại các thành phố, những ngôi nhà ống 1 tầng không những mang đến vẻ đẹp kiến trúc hài hòa mà còn là không gian tuyệt vời để sinh sống, bên cạnh đó nhà 1 tầng còn giải quyết được nhiều vấn đề như chi phí, tính thẩm mỹ, đáp ứng nhiều công năng sử dụng khác nhau. Chính vì sự tiện nghi này mà những ngôi nhà ống 1 tầng đơn giản, hiện đại đang rất được ưa chuộng.


Với những bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng theo phong cách đơn giản này sẽ tạo điều kiện rất thuận lợi cho việc bố trí không gian nội thất bên trong, sự kết nối giữa các không gian sinh hoạt chung và riêng cho ngôi nhà và sự thông thoáng luôn được đảm bảo, những mẫu thiết kế nhà 1 tầng thường có không gian khá rộng, vì vậy thường bố trí từ 2-3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng khách và các phòng chức năng khác cũng được bố trí một cách đầy đủ và tiện nghi.


Trên đây là những mẫu nhà đẹp 1 tầng của công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt được thiết kế với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tham khảo, để có được một phương án thiết kế nhà vừa ý nhất quý khách hàng có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn từ đội ngũ KTS.


Để xây dựng được một ngôi nhà 1 tầng đẹp hoàn hảo thì cần phải có những phương án tối ưu nhất từ thiết kế kiến trúc đến khi thi công xây dựng, vì thế cần lựa chọn một công ty thiết kế thi công có nhiều kinh nghiệm, nhà 1 tầng phải được thiết kế với quy trình chặt chẽ, được xây dựng kĩ chi tiết theo đúng bản vẽ kiến trúc nhà KTS đưa ra.


Những mẫu nhà đẹp 1 tầng đơn giản đang được ưu chuộng với các kiểu dáng hiện đại, sang trọng, kết cấu được thiết kế vững chãi và đẹp mắt. Với các phương án thiết kế hiện đại và sang trọng với nhiều kiểu dáng kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau những mẫu nhà ống 1 tầng đẹp của Kiến Trúc Nhà Việt luôn nhận được sự đánh giá cao của quý khách hàng trong thời gian qua.


Với những mẫu nhà 1 tầng đẹp được bài trí đẹp mắt và hợp với phong thủy sẽ mang đến một không gian sống hài hòa cho gia chủ. Nếu quý khách đang có ý định xây dựng cho mình một ngôi nhà 1 tầng đẹp hiện đại với kinh phí tiết kiệm hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Nhà Việt chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

BẢNG GIÁ THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 1 TẦNG

THỂ LOẠI CÔNG TRÌNH
ĐƠN GIÁ (đ/m2)
Thiết kế nhà ống - nhà phố
120.000/m2
Thiết kế biệt thự
140.000/m2

VIDEO MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP 1 TẦNG.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng đẹp nhất Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top