728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Những mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái mặt tiền 6m đẹp nhất


Công trình: Thiết kế nhà 3 tầng mái thái mặt tiền 6m đẹp
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Bán Cổ Điển
Thể loại: Thiết Kế Nhà Cổ Điển
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Những ngôi nhà 3 tầng mái thái với phong cách bán cổ điển đẹp mắt được các chủ đầu tư rất yêu thích vì nó thể hiện được sự sang trọng đẳng cấp và mang phong cách riêng của gia chủ. Hôm nay công ty xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt xin tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái mặt tiền 6m đẹp mà chúng tôi đã thực hiện và đã nhận được sự đánh giá rất cao từ chủ đầu tư.


Nhà 3 tầng mái thái đẹp được ưa chuộng vì hệ thống mái thái có thể chống nóng rất hiệu quả, nhà mái thái cũng mang đến vẻ đẹp sang trọng mà không bao giờ bị lỗi thời theo thời gian. Kiến trúc nhà 3 tầng theo phong cách bán cổ điển luôn nổi bật và đẹp mắt thể khá rõ nét hiện địa vị và phong cách của chủ đầu tư.


Mặt tiền nhà 3 tầng mái thái 6m nổi bật với sự khỏe khoắn, các khối kiến trúc vuông vức và vững chãi, cửa nhựa lõi thép mang đến sự hiện đại có tác dụng lấy sáng, đón gió và tạo sự thoáng đãng cho không gian nội thất, ban công rộng kết hợp với lan can với họa tiết đẹp mắt góp phần tạo điểm nhấn cho mặt tiền.


Mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, những mảng khối đơn giản và các chi tiết nhấn nhá tạo nên dáng vẻ uyển chuyển và cứng cáp cho ngôi nhà, các ô cửa kính được mở rộng mang đến nhiều ánh sáng cho không gian nội thất.


Những mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái nổi bật với phong cách kiến trúc mang đậm nét văn hóa Việt Nam, các đường nét được thiết kế hài hòa trong từng chi tiết, màu sắc nhẹ nhàng mang đến sự gần gũi và sang trọng. Hy vọng với những mẫu thiết kế nhà mái thái đẹp này sẽ giúp quý khách có thêm nhiều lựa chọn cho gia đình mình.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái mặt tiền 6m đẹp nhất Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top