728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà 2 tầng mái lệch đẹp mặt tiền 5m độc đáo


Công trình: Thiết kế nhà 2 tầng mái lệch đẹp mặt tiền 5m
Chủ đầu tư : Chị Hạnh
Địa Chỉ : Quận 2, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 14m.
Số tầng: 2 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà 2 Tầng
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Gia đình chị Hạnh tại quận 2 có nhu cầu xây dựng nhà 2 tầng mái lệch mặt tiền 5m theo phong cách hiện đại. Gia đình chị sở hữu một mảnh đất với diện tích 5x14m vuông vắn và đây cũng là điều kiện rất thuận lợi trong việc thiết kế xây dựng nhà, vì gia đình ít thành viên nên gia đình muốn xây dựng nhà 2 tầng với yêu cầu các không gian cơ bản như phòng khách, bếp ăn, 2 phòng ngủ và vệ sinh. Các KTS đã nghiên cứu và đưa ra phương án thiết kế nhà 2 tầng mái lệch độc đáo cho gia đình chị như sau:


Mặt tiền mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch các kiến trúc sư sử dụng hệ thống cửa lớn với nhiều chất liệu kính, kính là loại vật liệu điển hình của kiến trúc nhà phong cách hiện đại mang đến sự hiện đại và sang trọng cho công trình. Hệ thống cửa kính lớn đảm lấy sáng và đón gió cho không gian nội thất tạo không gian thoáng đãng. Kiến trúc mái lệch mang lại sự khỏe khoắn, vững chãi cho mặt tiền căn nhà 2 tầng. Ban công được thiết kế rộng để trồng cây xanh và là không gian thư giãn lý tưởng cho gia chủ.


Công trình nhà 2 tầng mái lệch 5m đẹp nổi bật với màu trắng tinh tế và sang trọng, kết hợp với màu gạch ốp trang trí đẹp mắt. Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà mái lệch với kiến trúc ấn tượng và đẹp mắt của công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt, kiến trúc căn nhà thể hiện rõ nét cá tính cũng như phong cách sống của gia chủ. Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp với diện tích nhỏ rất thích hợp cho những gia đình ít thành viên, nhà 2 tầng với các phòng chức năng được bố trí đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia chủ. Ngoại thất nổi bật với những đường nét kiến trúc sắc xảo, nội thất bên trong được thiết kế gọn gàng mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ khi sinh hoạt.


Công năng nhà 2 tầng mái lệch được bố trí như sau:

Tầng 1 gồm phòng khách với diện tích vừa phải, phòng ăn và phòng bếp, các không gian được bố trí liền nhau tạo sự tiện lợi tối đa cho gia đình.

Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ rộng rãi được thiết kế với nội thất đẹp và đầy đủ tiện nghi giúp gia chủ có được không gian nghỉ ngơi tốt nhất.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà 2 tầng mái lệch mặt tiền 5m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà 2 tầng mái lệch đẹp mặt tiền 5m độc đáo Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top