728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Bản vẽ phối cảnh nhà phố 3 tầng 5m đẹp hiện đại


Công trình: Bản vẽ phối cảnh nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m đẹp hiện đại
Chủ đầu tư : Anh Toàn
Địa Chỉ : Quận 5, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 16m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Trên mảnh đất diện tích khoảng 80m2 gia chủ mong muốn xây dựng nhà phố 3 tầng với kiến trúc hiện đại. Ngôi nhà là không gian sống và sinh hoạt của gia đình gồm 1 cặp vợ chồng trẻ và 2 con nhỏ. Yêu cầu cụ thể về công năng của gia chủ như sau:

Tầng 1: Sân trước, phòng khách, phòng bếp + phòng ăn, wc chung.

Tầng 2: 2 phòng ngủ lớn với vệ sinh khép kín

Tầng 3: Phòng sinh hoạt chung kết hợp phòng thờ, một phòng ngủ, một wc chung.

Sau khi nhận được yêu cầu thiết kế nhà của gia chủ, KTS công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt đã đưa ra phương án về bản vẽ nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại như sau:


Đây là bản vẽ phối cảnh nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại cho gia đình anh Toàn tại quận 5 TPHCM, phối cảnh nhà phố đẹp và nổi bật với kiểu dáng kiến trúc đơn giản, các KTS sử dụng gam màu trung tính nhẹ nhàng kết hợp với những ô cửa kính tạo nên nên dáng vẻ sang trọng hiện đại cho mặt tiền ngôi nhà. Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp với công năng sử dụng thuận tiện, bố cục một cách thông minh, không gian thoáng mát rất phù hợp để xây dựng nhà mặt phố tại các khu đô thị.


Phối cảnh nhà phố 3 tầng đẹp nổi bật với hình khối vuông vắn, các đường nét kiến trúc mạnh mẽ cũng tone màu nhẹ nhàng thanh lịch. Cửa kính lớn và đá ốp trang trí đẹp mắt đã tạo nên sự sinh động, khỏe khoắn cho ngôi nhà. Ban công được bố trí rộng thoáng giúp lấy ánh sáng, không khí và gió mát tự nhiên, đảm bảo cho không gian bên trong không bị ngột ngạt mà luôn thoáng mát. Mặt bằng bố trí công năng nhà phố 3 tầng 5m hiện đại được kiến trúc sư bố trí hợp lý và khoa học, đảm bảo mang lại cho gia chủ một không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái nhất.


Bản vẽ phối cảnh nhà phố 3 tầng đẹp với mặt tiền 5m này được thiết kế có sân trước rộng rãi có thể để xe và trồng cây xanh một cách thoải mái, không gian nội thất và ngoại thất được thiết kế với màu sắc hài hòa, phòng khách được thiết kế sang trọng, lịch lãm với gam màu trắng xám nhẹ nhàng. Phòng khách và bếp bố trí liên thông tạo cảm giác gần gũi thuận tiện khi sinh hoạt, cách bố trí cửa và giếng trời hợp lý giúp không gian trong nhà luôn thoáng mát.

Đây là bản vẽ nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại đang được khá nhiều người ưa chuộng, ngôi nhà thiết kế để xây dựng trên lô đất vuông vắn. Không gian trong ngôi nhà được xếp đặt một cách hợp lý, hi vọng với mẫu thiết kế nhà đẹp này sẽ giúp các bạn có thêm ý tưởng để xây dựng nhà cho mình.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bản vẽ phối cảnh nhà phố 3 tầng 5m đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top