728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái diện tích 50m2 đẹp


Công trình: Thiết kế nhà 2 tầng mái thái diện tích 50m2
Chủ đầu tư : Chị Thảo
Địa Chỉ : Bình Dương
Diện tích: Rộng 5m x Dài 10m.
Số tầng: 1 trệt + 2 lầu
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà 2 Tầng
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng nhà đẹp tôi có một mảnh đất diện tích 5x10 tại Bình Dương, tôi dự tính xây dựng nhà 2 tầng mái thái với diện tích 50m2. Tôi có tìm trên mạng và biết được quý công ty là đơn vị thiết kế thi công nhà đẹp có uy tín nên tôi muốn nhờ quý công ty tư vấn thiết kế nhà cho tôi, vì diện tích nhỏ nên nhờ KTS bố trí công năng sao cho hợp lý và đảm bảo sự thông thoáng, tôi cần có 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn, phòng thờ và phòng vệ sinh.

Trả lời

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái diện tích 50m2 này là một trong những mẫu nhà mái thái đẹp được xây dựng với diện tích nhỏ mà công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt đã thực hiện cho gia đình chị Thảo tại Thuận An Bình Dương, căn nhà được thiết kế theo phong cách mái thái đơn giản với màu sắc trẻ trung ấn tượng, điểm nhấn của mẫu nhà 2 tầng diện tích 50m2 này là hệ thống cột trụ cân đối, các chi tiết nhấn nhá và các đường chỉ tinh xảo, cách sử dụng màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với hệ thống cửa và cửa sổ lớn mang đến sự sang trọng và tạo sự thông thoáng cho công trình.


Nhà 2 tầng mái thái đẹp là loại nhà đang nhận được nhiều sự quan tâm của các gia đình từ thành phố cho đến các vùng nông thôn. Những ngôi nhà mái thái luôn mang đến sự vững chãi về kiến trúc và luôn mang đến giá trị thẩm mỹ cao, mặt tiền của nhà mái thái diện tích 50m2 được thiết kế đơn giản không cầu kì nhưng vẫn mang đến sự sang trọng với các đường nét kiến trúc sắc sảo.


Mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng mái thái 50m2 được thiết kế với các chi tiết hoa văn đẹp mắt, các đường kẻ sọc tinh tế, cột được ốp đá giúp tạo thêm điểm nhấn đẹp cho mặt tiền ngôi nhà. Đây là mẫu nhà 2 tầng mái thái với diện tích tương đối hẹp nhưng với cách bố trí hợp lý và xử lý không gian một cách khoa học của các KTS vẫn mang đến cho gia chủ một không gian sống rộng rãi thoáng mát và tiện nghi.

Hình ảnh nội thất của nhà 2 tầng mái thái 50m2


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái diện tích 50m2 đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top