728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Nhà ống 3 tầng 1 tum đơn giản hiện đại có giếng trời đẹp


Công trình: Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 7m
Số tầng: 3 Tầng + Tum
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt xin tổng hợp những mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp có giếng trời đang được ưa chuộng hiện nay, với phong cách thiết thiết kế hiện đại, phương án bố trí hợp phong thủy theo từng độ tuổi của gia chủ. Đây đều là những mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản hiện đại với công năng sử dụng thuận tiện, bố cục một cách thông minh, không gian thoáng mát phù hợp cho những gia đình có nhiều thành viên.


Thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp đơn giản với phong cách kiến trúc trẻ trung sang trọng mang nhiều phong cách theo từng nhu cầu và sở thích của từng gia đình. Kiến trúc nhà có sự kết hợp khéo léo giữa phong cách kiến trúc tây phương và nét truyền thống của Việt Nam. Để mang đến không gian sống tối ưu nhất cho gia chủ công ty thiết kế nhà Kiến Trúc Nhà Việt luôn không ngừng sáng tạo để mang đến những phong cách mới mẻ hiện đại phù hợp với xu thế phát triển của đất nước.


Những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đơn giản có giếng trời mà chúng tôi đã thực hiện với những mảnh đất diện tích đa dạng, thông thường thì mặt tiền thường có diện tích 4m, 5m hoặc 6m, nhiều mẫu thiết kế với nhiều phong cách khác nhau để các bạn có thêm nhiều lựa chọn để tìm ra phương án xây dựng nhà phù hợp với sở thích của mình.


Phong cách thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại có giếng trời hiện nay đang rất phổ biến và được nhiều người yêu thích bởi dáng vẻ trẻ trung, hiện đại, không gian thoáng đãng với giếng trời được bố trí hợp lý, những gam màu tươi trẻ giúp không gian sống của gia đình thêm hài hòa và sang trọng.


Hiện nay đa số những mẫu nhà ống 3 tầng đẹp đơn giản đều được thiết kế có giếng trời để tạo sự thông thoáng cần thiết. Tùy theo hiện trạng khu đất và yêu cầu về công năng sử dụng của gia chủ các KTS có thể bố trí giếng trời và cầu thang một cách hợp lý, giếng trời được bố trí hợp lý giúp lấy được ánh sáng tự nhiên và đón gió mát cho căn nhà.


Các công trình của Kiến Trúc Nhà Việt đều là những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đơn giản đẹp với công năng sử dụng được bố trí một cách thuận tiện nhất, mặt bằng các tầng được bố trí hợp lý giúp tận dụng tối đã diện tích sử dụng.


Nhà ống 3 tầng hiện đại có giếng trời luôn là sự lựa chọn hợp lý và khoa học nhất ở những thành phố lớn hoặc những khu dân cư đông đúc có diện tích mặt tiền không được lớn. Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích và nhu cầu của mỗi gia đình mà các bạn có thể lựa chọn những mẫu thiết kế nhà nhà phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.


Một công trình thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp đơn giản luôn phải đảm bảo những yếu tố cơ bản như : công năng sử dụng được bố trí hợp lý, phải đảm bảo được ánh sáng và không khí trong nhà, thiết kế không cầu kỳ nhưng phải đảm bảo tính sang trọng và thể hiện phong cách riêng của gia chủ.


Những ngôi nhà ống 3 tầng đẹp đơn giản được xây dựng với diện tích bị thu hẹp nên các KTS phải tính toán kỹ từng chi tiết bên trong căn nhà để tạo ra không gian sống với đầy đủ chức năng. Vấn đề phong thủy cũng phải được đảm bảo để mang đến sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.


Nhà ống 3 tầng hiện đại có giếng trời được thiết kế hài hòa về bố cục hình khối, các khối kiến trúc và màu sắc được sử dụng một cách linh hoạt tạo nên dáng vẻ trẻ trung, năng động và khỏe khoắn cho căn nhà. Ban công với lan can kính đẹp sang trọng tạo điểm nhấn cho mặt tiền nhà ống đẹp.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Nhà ống 3 tầng 1 tum đơn giản hiện đại có giếng trời đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top