728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà lô phố lệch tầng mặt tiền 5m đẹp


Công trình: Thiết kế nhà lô phố lệch tầng 5m đẹp
Chủ đầu tư : Anh Toàn
Địa Chỉ : Quận Tân Phú, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 18m.
Số tầng: 2,5 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Chào công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi hiện có mảnh đất 5x18m, tôi đang định xây dựng nhà lô phố lệnh tầng 5m nhưng vẫn chưa chọn được phương án xây dựng tối ưu. Nhờ quý công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà và bố trí công năng tối ưu. Yêu cầu cụ thể về công năng như sau: Tầng gồm chỗ để xe, phòng khách, bếp ăn, WC chung. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín. Tầng tum gồm phòng thờ, phòng giặt sân phơi và kho. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Mẫu thiết kế nhà lô phố lệch tầng 5m do công ty Kiến Trúc Nhà Việt thực hiện cho gia đình anh Toàn tại quận Tân Phú với kiến trúc nhà lô phố 2,5 tầng hiện đại với diện tích 5x18m, để không gian rộng và thoáng hơn thì KTS đã đưa ra phương án thiết kế nhà lệch tầng theo phong cách hiện đại. Những mẫu thiết kế nhà lô phố lệch tầng này đang rất thịnh hành và được nhiều gia chủ lựa chọn vì tính sang trọng hiện đại và không gian thông thoáng.


Thiết kế nhà lô phố lệch tầng mặt tiền 5m được các KTS thiết kế phù hợp phong thủy về hướng và số tuổi của gia chủ. Kiến trúc ngôi nhà phố đẹp được thiết kế mang đậm phong cách hiện đại, mặt tiền được thiết kế đơn giản với đá trang trí được ốp tinh xảo, ban công đẹp mắt và sang trọng với kính đã tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà. Tone màu được sử dụng đơn giản và nhẹ nhàng giúp toàn bộ phối cảnh nhà phố trông rộng và thoáng hơn. Mặt tiền nhà phố được thiết kế với hình thức kiến trúc hiện đại với cách sắp xếp hình khối đơn giản, khúc triết toát lên vẻ đẹp hiện đại sang trọng của phong cách nhà phố hiện nay.

Đối với những mảnh đất hẹp và sâu thì phương án thiết kế nhà phố lệch tầng là phương án lựa chọn hợp lý vì nhà lệch tầng mang phong cách hiện đại và lạ mắt, việc bố trí không gian hợp lý giúp khai thác hết công năng và đảm bảo sự thuận tiện đối với sinh hoạt của gia chủ. Cách bố trí nội thất và ngoại thất một cách hài hòa giúp toàn bộ không gian nhà phố luôn thông thoáng và không còn cảm giác chật hẹp của những ngôi nhà lô phố.


Công năng của mẫu nhà phố đẹp được các KTS nghiên cứu kỹ lưỡng và bố trí hợp lý để đảm bảo sự thuận lợi nhất cho các thành viên trong gia đình. Tầng một bao gồm khu vực để xe, phòng khách phòng ăn bếp nấu và phòng vệ sinh. Cầu thang được đặt ở giữa nhà kết hợp với khoảng giếng trời giúp không gian ngôi nhà thông thoáng. Toàn bộ tầng 2 được bố trí làm không gian phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình, phòng ngủ phía trước thiết kế có ban công thuận tiện ngoài ra KTS còn bố trí cửa sổ rộng làm bằng vách kính để tận dụng sự thông thoáng. Tầng tum bố trí phòng thờ, phòng giặt và sân phơi và là nơi trồng cây cảnh và thư giãn lý tưởng của gia chủ.

Đây là mẫu thiết kế nhà phố lệch tầng 5m đẹp với tính thẩm mỹ cao và công năng hợp lý và có chỗ để xe hơi thuận tiện. Với đội ngũ kiến trúc sư giỏi nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho quý khách những công trình thiết kế nhà đẹp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, hy vọng những mẫu nhà đẹp sẽ giúp gia chủ xây dựng được ngôi nhà như ý muốn của mình.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố lệch tầng 5m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà lô phố lệch tầng mặt tiền 5m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top