728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại 4x16m mặt tiền đơn giản


Công trình: Thiết kế nhà phố 3 tầng 4x16m hiện đại mặt tiền đơn giản
Chủ đầu tư : Chị Thảo
Địa Chỉ : Quận Tân Bình, TPHCM
Diện tích: Rộng 4m x Dài 16m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Chào công ty xây dựng nhà đẹp, gia đình tôi có mảnh đất với diện tích 4x16m tại quận Tân Bình, tôi dự định xây dựng một ngôi nhà phố 3 tầng, tôi thích sự giản dị nên muốn xây dựng nhà mặt tiền đơn giản và phong cách hiện đại chút. Tôi muốn nhờ quý công ty tư vấn thiết kế nhà phố theo phong cách kiến trúc hiện đại. Mong quý công ty tư vấn để tôi xây dựng được một căn nhà như ý muốn, tôi xin cảm ơn.

Trả lời

Ngôi nhà phố đẹp 3 tầng 4x16m được công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt thực hiện cho gia đình chị Thảo tại quận Tân Bình. Theo yêu cầu của gia chủ kiến trúc sư đã thiết kế và bố trí các hạng mục theo phong cách đơn giản hiện đại, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi theo yêu cầu của gia chủ. Đây là mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đơn giản dành cho những gia đình trẻ với 2 con nhỏ, nhà phố được thiết kế và xây dựng theo phong cách đơn giản giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 4x16m hiện đại mặt tiền được thiết kế với phong cách đơn giản trang nhã, các KTS sử dụng cửa kính và lan can kính để tăng thêm vẻ hiện đại cho công trình, màu sắc được sử dụng đơn giản kết hợp với vật liệu kính giúp mặt tiền của ngôi nhà thêm sang trọng. Ban công được bố trí vừa phải giúp người trong nhà có thể ra vào thuận tiện trong quá trình sử dụng, gia chủ có thể bố trí thêm một số chậu cây cảnh tạo không gian thoáng đãng và mát mẻ cho ngôi nhà.


Với những ngôi nhà phố 3 tầng 4x16m vì mặt tiền khá hẹp nên phương án thiết kế nhà theo phong cách đơn giản là rất hợp lý, phong cách đơn giản giúp tối ưu toàn bộ diện tích và công năng sử dụng. Công năng của mẫu thiết kế nhà phố đẹp được bố trí bao gồm: Tầng 1 toàn bộ diện tích dành cho phòng khách và khu vực bếp ăn và một phòng vệ sinh. Tầng 2 gồm 1 phòng sinh hoạt chung và một phòng ngủ. Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín.

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại 4x16m đơn giản được thiết kế có nhiều không gian mở thoáng đãng cầu thang thiết kế với giếng trời giúp lấy sáng và đón gió tự nhiên giúp không gian ngôi nhà thoát khỏi sự chật hẹp của không gian nhà phố chật hẹp. Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp phong cách hiện đại này được thiết kế với gam màu tone trắng chủ đạo kết hợp với màu ghi xám giúp mặt tiền nhà phố luôn nổi bật, ngôi nhà được tích hợp các yếu tô thiên nhiên như cây cảnh bồn hoa tại ban công giúp mẫu nhà phố hiện đại này đẹp và thân thiện hơn.


Đây là phương án thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại giúp gia chủ tiết kiệm chi phí xây dựng mà vẫn đảm bảo được không gian sống như ý muốn. Ngôi nhà đã mang đến cho gia chủ một không gian sống hoàn hảo và đây cũng là mẫu thiết kế nhà được nhiều gia chủ yêu thích. Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà phố đẹp trên website của chúng tôi hoặc gọi điện trực tiếp để nhận được sự tư vấn của các KTS.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 3 tầng 4x16m đơn giản.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại 4x16m mặt tiền đơn giản Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top