728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Nhà ống 3 tầng đẹp đơn giản diện tích nhỏ mặt tiền 5m


Công trình: Thiết kế nhà 3 tầng đẹp đơn giản diện tích nhỏ mặt tiền 5m
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế: Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Ngày nay tại những thành phố lớn thì nhà ống 3 tầng diện tích nhỏ đơn giản luôn là phong cách thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn vì kiến trúc phù hợp với những mảnh đất có mặt tiền không lớn như 4m 5m hoặc 6m. Nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m là mẫu nhà được nhiều người lựa chọn nhất tuy nhiên nhiều gia chủ vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn cho gia đình mình mẫu nhà nào cho phù hợp, hôm nay Kiến Trúc Nhà Việt xin tổng hợp một số mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng theo phong cách đơn giản hiện đại để các bạn có thể tham khảo.


Để các bạn tiện tham khảo thêm nhiều phong cách kiến trúc cũng như ngoại thất của các mẫu nhà 3 tầng diện tích nhỏ mặt tiền 5m chúng tôi đã chọn lọc những mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại vói phong cách đa dạng. Những mẫu nhà ống đều được thiết kế với mặt tiền đẹp với màu sắc nhẹ nhàng tinh tế. Không gian nội thất và ngoại thất đều đảm bảo lấy được ánh sáng tự nhiên và đón gió mát.


Thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích nhỏ theo phong cách kiến trúc hiện đại, kiểu dáng độc đáo, màu sắc được thiết kế một cách ấn tượng, các vật liệu sử dụng mang đậm chất hiện đại như lan can kính, đá ốp tự nhiên, gạch kính trang trí. Sự kết hợp các loại vật liệu hiện đại giúp mặt tiền nhà ống luôn sang trọng và hiện đại.


Những mẫu nhà 3 tầng đơn giản mặt tiền 5m mang những nét đặc trưng của phong cách nhà phố Việt Nam với diện tích nhỏ và mặt tiền hẹp khiến cho việc phân chia công năng tương đối khó khăn tuy nhiên với đội ngũ KTS giỏi nhiều năm kinh nghiệm Kiến Trúc Nhà Việt đã và đang mang đến những mẫu nhà đẹp tiện nghi nhất. Những mẫu thiết kế nhà đẹp của chúng tôi luôn mang phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng cần thiết giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí đầu tư xây dựng nhà.


Kiến Trúc Nhà Việt luôn nỗ lực không ngừng để sáng tạo và nghiên cứu để mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế hoàn thiện nhất từ phối cảnh mặt tiền cho đến việc bố trí không gian và nội thất bên trong. Những mẫu nhà 3 tầng đơn giản luôn nổi bật với vẻ đẹp ấn tượng với phong cách hiện đại.


Những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đơn giản mặt tiền 5m đang được các gia đình rất ưa chuộng bởi tính thông dụng và phù hợp với khả năng kinh tế, diện tích đất và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Những mẫu nhà ống này phù hợp cho những gia đình có khoảng 4 đến 5 thành viên sinh sống và nghỉ ngơi một cách tiện nghi và thoải mái.


Thiết kế nhà 3 tầng đẹp diện tích nhỏ mang phong cách kiến trúc trẻ trung hiện đại và mang đậm phong cách truyền thống và thói quen sinh hoạt của người Việt Nam. Với phương châm mang lại không gian thoáng mát hài hòa, tối ưu diện tích sử dụng công ty Kiến Trúc Nhà Việt luôn cam kết về chất lượng cũng như giá cả để quý khách hàng có thể yên tâm hợp tác với chúng tôi.


Mỗi mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m đẹp đều mang một phong cách riêng, tùy thuộc vào sở thích và phong cách sinh hoạt của gia chủ, những mẫu thiết kế nhà ống đẹp của chúng tôi luôn đảm bảo phong thủy và hợp với số tuổi của gia chủ, các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nhà ống đẹp trên website hoặc gọi điện trực tiếp để nhận được sự tư vấn kịp thời của các KTS.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Nhà ống 3 tầng đẹp đơn giản diện tích nhỏ mặt tiền 5m Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top