728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4x18m đẹp


Công trình: Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4x18m đẹp
Chủ đầu tư : Chị Hà
Địa Chỉ : Quận Thủ Đức, TPHCM
Diện tích: Rộng 4m x Dài 18m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi có khu đất với diện tích 4x18m tại quận Thủ Đức TPHCM. Tôi dự tính xây dựng nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m theo phong cách nhà lô phố hiện đại, tôi muốn chừa khoảng 3m làm sân trước và làm chỗ đậu xe hơi. Tôi sinh năm 1980 và tôi thích phong cách nhà hiện đại đơn giản, giếng trời bố trí sao cho hài hòa thông thoáng đảm bảo thoáng mát và phù hợp với phong thủy, nhờ quý công ty tư vấn thiết kế nhà và bố trí các phòng hợp lý, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Trả lời

Vì mặt tiền chỉ có 4m nên để không còn cảm giác chật chội và nhàm chán cho ngôi nhà các KTS đã thiết kế mặt tiền đẹp mắt với phong cách hiện đại và gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn. Ngôi nhà phố 3 tầng mặt tiền 4x18m nổi bật với kiểu dáng độc đáo, màu sắc trẻ trung ấn tượng mang phong cách hiện đại, vật liệu được sử dụng hiện đại như đá ốp tự nhiên, gạch trang trí cho các diện tường, cửa nhựa lõi thép và lan can kính làm tăng thêm vẻ sang trọng cho căn nhà, hệ thống cửa và cửa sổ kính được phân bổ hợp lý giúp ngôi nhà luôn thoáng mát.


Mặt tiền nhà phố 3 tầng mang đậm chất hiện đại với các lan can kính cường lực, ban công được bố trí các chậu cây cảnh, cây xanh giúp điều hòa không khí tốt hơn cho căn nhà. Mặt tiền cũng được trang trí với các vật liệu ốp chất lượng mang đến vẻ đẹp của một công trình kiến trúc hiện đại đầy sức hút. Đây là mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 4x18m phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cho gia đình 4 thành viên. Theo như yêu cầu thiết kế nhà của gia chủ các KST đã chừa khoảng sân trước 3m để trồng cây và làm nơi để xe. Tầng 1 bố bao gồm phòng khách và phòng bếp ăn, tầng 2 gồm 2 phòng ngủ có toilet riêng tiện lợi. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ con gái, phòng thờ, phòng giặt và sân phơi.


Ngôi nhà phố 3 tầng mặt tiền 4x18m hiện đại được thiết kế một cách hài hòa với nhiều điểm nhấn để tạo phong cách riêng và thể hiện cá tính của gia chủ. Màu sắc được sử dụng đơn giản mang đến sự ấm cúng và tạo cảm giác rộng thoáng hơn cho không gian toàn bộ căn nhà. Toàn bộ mẫu thiết kế nhà phố đẹp này nổi bật với phong cách hiện đại trẻ trung và mang nét kiến trúc mới là độc đáo. Không gian nội thất các phòng được bố trí một cách hợp lý, đảm bảo không gian rộng thoáng không còn cảm giác chật chội của những ngôi nhà phố hẹp, cách bố trí vật dụng cũng như màu sắc phù hợp với phong thủy và số tuổi của gia chủ.

Hình ảnh nội thất của nhà phố 3 tầng mặt tiền 4x18m đẹp.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4x18m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top