728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m có gara đẹp hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m có gara hiện đại
Chủ đầu tư : Anh Đăng
Địa Chỉ : Quận Tân Bình, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 18m.
Số tầng: 4 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào quý công ty xây dựng nhà đẹp, tôi có mảnh đất diện tích 5x18 tại quận Tân Bình. Tôi dự định xây dựng nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m có gara theo phong cách nhà ống hiện đại. Công năng cụ thể các tầng như sau: Tầng 1 gồm: Sân trước, và Gara để xe. Tầng 2 gồm: phòng khách và phòng ăn, Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ và một WC. Tầng tum: 1 phòng ngủ và sân phơi, mong quý công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà đẹp và tiết kiệm chi phí, tôi xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Mảnh đất của gia đình khá vuông vắn nên việc thiết kế nhà ống và bố trí không gian mặt bằng sẽ có nhiều lợi thế. Sau khi xem xét các yêu cầu của gia đình kiến trúc sư xin đưa ra phương án thiết kế nhà cho gia đình như sau:


Về phương án bố trí công năng nhà ống 4 tầng có gara bao gồm:

Tầng 1: Sân trước rộng thoáng và Gara để xe.

Tầng 2: Phòng khách và phòng bếp ăn, phòng vệ sinh

Tầng 3: 2 phòng ngủ rộng với vệ sinh khép kín

Tầng tum: 1 phòng ngủ và sân phơi.

Thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m có gara với diện tích 5x18m, ngôi nhà được bố trí với các không gian thoáng mát, không gian các phòng luôn thông thoáng và là không gian thư giãn ấn tượng mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ. Đây là mẫu thiết kế nhà ống đẹp không cầu kỳ, phức tạp như nhiều công trình nhà ống khác, mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m này được thiết kế với đơn giản, nhẹ nhàng, hình khối và tỷ lệ giữa các mảng cân đối với nhau tạo nên một bố cục khá hài hòa. Màu sắc sử dụng cũng rất đơn giản, toàn bộ chỉ có 2 màu là trắng và ghi xám, kết hợp với vật liệu kính làm toát lên vẻ đẹp hiện đại của công trình.


Mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại có gara này là một trong những mẫu nhà đang được nhiều gia chủ lựa chọn để xây dựng nhà. Vì diện tích mặt tiền không lớn nên giải pháp thiết kế nhà ống nhiều tầng sẽ giúp tăng thêm diện tích cũng như số phòng cho các thành viên trong nhà sinh hoạt một cách thoải mái nhất. Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp được xây dựng theo phong cách hiện đại từ mặt tiền đến nội thất đều được thiết kế với phong cách hiện đại sang trọng.

Với cách thiết kế nhà hợp lý của các KTS mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m nổi bật với không gian khá rộng thoáng, có view đẹp từ mọi hướng nhìn. Kiến trúc tổng thể của nhà ống khá hài hòa và đẹp mắt. Đây là mẫu nhà ống có gara đẹp mà nhiều gia đình đang ưa chuộng hiện nay. Đây là mẫu nhà với phương án bố trí hợp lý, các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà ống trên website của chúng tôi để lựa chọn những mẫu nhà ưng ý nhất.


Với cách sử dụng màu sắc một cách hài hòa và phù hợp với các chất liệu các KTS đã làm nổi bật lên những đường nét, mảng khối được sắp đặt một cách có chủ ý tạo nên cái nhìn ấn tượng cho ngôi nhà. Toàn bộ phối cảnh mặt tiền của nhà ống 5m có gara nổi bật với các vật liệu trang trí hiện đại như cửa kính và lan can kính. Cửa kính rộng giúp ngôi nhà lấy được phần ánh sáng từ nhiên tạo cảm giác các phòng rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m có gara hiện đại.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m có gara đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top