728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hình chữ L đẹp hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà phố 3 tầng hình chữ L đẹp hiện đại
Chủ đầu tư : Anh Mạnh
Địa Chỉ : Quận 3, TPHCM
Diện tích: Rộng 5,5m x Dài 16m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế nhà 3 tầng hình chữ L đẹp cho gia đình anh Mạnh tại quận 3 TPHCM do công ty thiết kế nhà Kiến Trúc Nhà Việt thực hiện, ngôi nhà phố 3 tầng mang phong cách của những ngôi biệt thự phố với kiến trúc hiện đại sang trọng là không gian sống cho gia đình gồm 5 thành viện.


Ngôi nhà 3 tầng hình chữ L được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 5,5x16m. Phương án thiết kế nhà 3 tầng mang phong cách hiện đại với kiến trúc lệch tầng hài hòa đẹp mắt được được KTS của công ty Kiến Trúc Nhà Việt đưa ra với công năng bao gồm: Phòng khách, phòng bếp + ăn, 4 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, 3 vệ sinh chung.

Hình khối ngôi nhà 3 tầng đẹp chữ L được thiết kế với các đường nét kiến trúc khỏe khoắn mang đậm phong cách hiện đại. Đây là mẫu thiết kế nhà đã nhận được sự đánh giá cao của gia chủ bởi kiến trúc hiện đại, công năng tiện nghi và màu sắc ngoại thất ấn tượng, đây chắc chắn là phương án thiết kế nhà lý tưởng cho những gia đình yêu thích phong cách nhà hình chữ L hiện đại.


Mẫu nhà 3 tầng hình chữ L nổi bật với hệ thống ban công rộng cùng hệ thống cửa kính sang trọng. Phong cách thiết kế lệch tầng giúp tận dụng tối đa diện tích và mang đến các hướng view đẹp mắt cho mặt tiền ngôi nhà tạo nên không gian rộng rãi và thoáng đãng. Ban công rộng không chỉ giúp mở rộng mặt bằng mà còn là nơi trồng cây xanh mang đến không gian tươi mát hơn cho căn nhà.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng chữ L hiện đại từ nội thất đến ngoại thất chắc hẳn sẽ mang đến cho gia chủ một không gian sống và nghỉ ngơi lý tưởng cũng như đem đến sự hài lòng đối với chủ đầu tư đã lựa chọn công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 3 tầng hình chữ L.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hình chữ L đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top