728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hẹp mặt tiền rộng 3m đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 3 tầng hẹp mặt tiền rộng 3m đẹp
Chủ đầu tư : Chị Giang
Địa Chỉ : Quận 4, TPHCM
Diện tích: Rộng 3m x Dài 18m.
Số tầng: 3 Tầng + tum
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Chào công ty thiết kế nhà Kiến Trúc Nhà Việt, hiện gia đình tôi có mảnh đất diện tích 3 x 18m. Tôi dự tính xây nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại với những không gian sinh hoạt như sau: phòng khách, bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ, phòng thờ. Mong quý công ty tư vấn thiết kế nhà cho tôi sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình. Xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Trả lời


Với những yêu cầu của gia đình, KTS xin đưa ra phương án thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 3m cho như sau:

Trong các mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 3m thì điều mà chủ đầu tư quan tâm nhất là phương án sắp xếp không gian công năng các phòng và cách thiết kế và bố trí mặt tiền. Bố trí công năng mặt bằng sử dụng phải hợp lý để đảm bảo sự thuận tiện nhất cho gia chủ. Mặt tiền nhà ống cũng phải thiết kế một cách hài hòa, bố cục hợp lý và phù hợp với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.


Thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền hẹp đòi hỏi các kiến trúc sư phải tính toán tỉ mỉ và hợp lý khi bố trí công năng và không gian sử dụng các phòng trong nhà. Cách bố trí mặt bằng phải tận dụng tối đa được diện tích sử dụng của ngôi nhà và phải đảm bảo được sự thông thoáng và gọn gàng cần thiết. Mẫu thiết kế nhà ống đẹp trên đây là một trong những mẫu thiết kế nhà ống với mặt tiền hẹp nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sự thuận tiện khi sử dụng của công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt.

Trong mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 3m đẹp này các KTS đã tính toán một cách hợp lý đảm bảo diện tích đủ bố trí không gian cho các phòng, cầu thang được bố trí thuận tiện không quá nhỏ cũng không quá cao và quan trọng là không chiếm nhiều diện tích. Giếng trời được bố trí hợp lý giúp không gian các phòng luôn đảm bảo ánh sáng và luôn thông thoáng.


Mặt tiền của mẫu nhà ống hẹp mặt tiền 3m này các KTS sử dụng nhiều kính để đảm bảo sự thông thoáng trong nhà và tạo cảm giác rộng hơn cho căn nhà giúp xóa đi cảm giác chật chội của một ngôi nhà ống mặt tiền hẹp. Vì mặt tiền chỉ có 3m nên các KTS đã bố trí cầu thang một bên để tiết kiệm được diện tích chiều ngang của căn nhà. Cách bố trí cầu thang này có thể tận dụng phần diện tích bên dưới để làm WC hoặc khu vực để đồ tiện lợi. Việc tận dụng tối đa diện tích sử dụng giúp các căn phòng trở nên gọn gàng, thông thoáng và đảm bảo được các công năng sử dụng.

Nội thất của nhà ống 3 tầng mặt tiền 3m được thiết kế với phong cách mở, phòng khách được thiết kế liên thông với phòng ăn đảm bảo sự tiện nghi trong công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày. Các KTS đã chọn gam màu sáng để thiết kế không gian các phòng, màu sáng tạo cảm giác không gian các phòng rộng và thoáng đãng hơn.

Công năng của mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 3m.

Tầng 1: Gồm phòng khách, bếp ăn và WC.

Tầng lửng: Gồm phòng sinh hoạt chung và một phòng ngủ, 1 WC

Tầng 2: Gồm 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín thuận tiện khi sử dụng

Tầng tum: Phía trước nhà là phòng thờ, tiếp đến là phòng ngủ nhỏ cho khách. Phòng giặt và sân phơi.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 3 tầng mặt tiền 3m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hẹp mặt tiền rộng 3m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top