728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền hẹp có gara đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền hẹp có gara đẹp
Chủ đầu tư : Anh Minh
Địa Chỉ : Biên Hòa - Đồng Nai
Diện tích: Rộng 4m x Dài 20m.
Số tầng: 4 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền hẹp có gara theo lối kiến trúc nhà ống hiện đại được công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt thực hiện cho gia đình anh Minh tại Biên Hòa Đồng Nai với diện tích 4x20m, ngôi nhà ống được thiết kế với kiến trúc nhà 4 tầng có gara để xe, không gian nhà được bố trí thông thoáng hài hòa, thiết kế nội thất sang trọng hợp lý. Đây là mẫu thiết kế nhà ống hiện đại với mặt tiền hẹp những đã mang đến chủ không gian sống tươi mát và tiện nghi.

Phối cảnh mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền hẹp có gara nổi bật với vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát từ hình khối cũng như màu sắc của ngoại thất. Công trình nhà ống mặt tiền hẹp này tuy không có hình khối bề thế nhưng lại mang dáng vẻ thanh thoát, trẻ trung và hiện đại. Mặt tiền ngôi nhà sử dụng các hình khối đơn giản đan xen với nhau tạo nên không gian mở mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên bên ngoài. Nhà ống 4 tầng nổi bật với gam màu trắng trang nhã, gam màu trắng được sử dụng làm màu chủ đạo để mang đến sự trẻ trung, tươi mới và thanh thoát cũng như mang đến độ sáng cho công trình.



Với những mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền hẹp này khi thiết kế không nên sử dụng các gam màu nóng hay sẫm màu bởi như thế sẽ mang đến cảm giác chật hẹp hơn. Nội thất của mẫu thiết kế nhà ống này cũng được thiết kế với gam màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi thông thoáng hơn. Thiết kế nội thất nhà ống mặt tiền hẹp đòi hỏi kiến trúc sư khi thiết kế phải biết lựa chọn các vật dụng vừa khớp với diện tích và trang trí nội thất nhà ống phù hợp với từng lứa tuổi, sở thích của từng thành viên trong gia đình. Việc sắp xếp và bố trí nội thất hợp lý giúp cho các thành viên có cảm giác dễ chịu và không có cảm giác ngột ngạt khi bước vào phòng.

Đây là mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền hẹp có gara đã đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình gồm 4 thành viên với không gian rộng rãi thoáng mát. Khi thiết kế nhà ống 4 tầng này kiến trúc sư chúng tôi nghiên cứu rất kỹ các phương án bố trí công năng một cách hợp lý nhất, các tầng với lan can rộng kết hợp với các hệ lam, giếng trời và khoảng thông tầng giúp toàn bộ không gian nhà ống đẹp từ mọi hướng nhìn cũng như lấy sáng và gió mát tự nhiên.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 4 tầng mặt tiền hẹp có gara.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền hẹp có gara đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top