728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói đẹp


Công trình: Thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói đẹp
Chủ đầu tư : Anh Tuấn
Địa Chỉ : Quận 7, TPHCM
Diện tích: Rộng 6m x Dài 16m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt gia đình tôi có mảnh đất mặt tiền rộng 6×16m. Gia đình tôi đang có nhu cầu xây nhà phố 3 tầng mái ngói theo phong cách hiện đại, nhờ quý công ty tư vấn thiết kế nhà phố hiện đại đáp ứng theo nhu cầu công năng sử dụng cho gia đình gồm 5 thành viên với công năng yêu cầu như sau: phòng khách, gara ô tô, phòng bếp ăn, wc, 4 phòng ngủ , phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, sân thượng, phòng giặt + sân phơi.

Trả lời

Trước tiên Kiến Trúc Nhà Việt xin cảm ơn gia đình đã gửi yêu cầu cho chúng tôi, với những yêu cầu trên các KTS xin đưa ra phương án thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói hiện đại cho gia đình như sau: 


Đây là mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái ngói đẹp và sang trọng được xây dựng với diện tích 6x16m có gara để xe với kiến trúc đẹp mắt và công năng được tối ưu một cách hợp lý giúp tận dụng tối đã diện tích sử dụng cho gia đình. Mẫu nhà 3 tầng mái ngói mang phong cách hiện đại, nội thất được bố trí gọn gàng sang trọng mang đến cho gia chủ cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất. Các mẫu nhà phố mái ngói đẹp đang rất được yêu thích bởi không gian rộng rãi, mang phong cách gần gũi mộc mạc mà vẫn đảm bảo sự sang trọng hiện đại cần thiết.


Ngoại thất của mẫu nhà phố 3 tầng mái ngói được thiết kế với các hình khối vuông vắn, mạnh mẽ cùng với tone màu nhẹ nhàng tươi trẻ. Các loại vật liệu trang trí mặt tiền hiện đại mang đến sự sinh động, khỏe khoắn cho ngôi nhà như gạch ốp, lan can kính, hệ thống cửa nhựa lõi thép... Với cách bố trí không gian chức năng một cách hài hòa đã ngôi nhà luôn thông thoáng và lấy được gió mát cho không gian nội thất bên trong. Những mẫu thiết kế nhà phố mái ngói phong cách hiện đại đang là xu hướng nhận được nhiều sự quan tâm của các gia đình, công trình nhà phố của gia đình anh với mặt tiền 6m là điều kiện lý tưởng để xây dựng một ngôi nhà 3 tầng mái ngói đẹp rộng rãi và tiện nghi.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 3 tầng mái ngói.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top