728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x16m có sân thượng đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x16m có sân thượng đẹp
Chủ đầu tư : Anh Bình
Địa Chỉ : Quận Tân Phú, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 16m.
Số tầng: 2 Tầng + Tum
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào quý công ty xây dựng nhà, gia đình tôi có mảnh đất diện tích 80m2, tôi dự tính xây dựng nhà ống 2 tầng 5x16m và một tầng tum với sân thượng. Yêu cầu về công năng của tôi gồm phòng khách, bếp ăn, 3 phòng ngủ, phòng thờ và sân thượng. Mong quý công ty tư vấn giúp gia đình tôi phương án thiết kế nhà ống đẹp hợp phong thủy và tiết kiệm chi phí xây dựng. Xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Theo yêu cầu của gia đình mong muốn thiết kế nhà ống 2 tầng 5x16m, sau khi tiếp nhận yêu cầu của gia đình các KTS Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án thiết kế nhà ống và bố trí mặt bằng các tầng cho căn nhà như sau:

Tầng 1: KTS chừa một khoảng để làm sân trước làm chỗ để xe, không gian chính của tầng 1 là phòng khách và phòng bếp ăn, một vệ sinh chung.

Tầng 2: 2 phòng ngủ rộng với vệ sinh khép kín, các phòng ngủ đảm bảo thông thoáng nhờ cửa sổ mở ra ban công và khoảng thông tầng.

Tầng tum: Phòng thờ và một phòng ngủ nhỏ, sân thượng rộng thoáng gia chủ có thể trồng và phơi phóng.


Trong các công trình xây dựng nhà ống thì điều quan trọng là phải đảm bảo việc lưu thông không khí trong nhà. Phương án bố trí công năng phải đảm bảo đúng hướng đúng phong thủy đảm bảo sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Trong mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x16m đẹp này các KTS đã mang đến phương án thiết kế nhà hiện đại đảm bảo tất cả những vấn đề trên, phong thủy được đảm bảo, kiến trúc mang nét đẹp sang trọng và công năng được bố trí hợp lý và thuận tiện nhất khi sử dụng.

Đây là mẫu nhà ống 2 tầng 5x16m đẹp có sân thượng rộng thoáng gồm 3 phòng ngủ, mặt tiền được thiết kế với màu sắc đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và hiện đại, sân thượng rộng thoáng có thể trồng nhiều loại cay xanh giúp ngôi nhà trở nên mát mẻ và thân thiện với môi trường. Lan can kính và gạch ốp trang trí mặt tiền giúp ngôi nhà luôn nổi bật ban ngày cũng như ban đêm.


Trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x16m đẹp này mặt bằng các tầng được thiết kế mở, giúp không gian rộng và thoáng hơn, màu sắc nội thất và ngoại thất được thiết kế một cách hài hòa giúp toàn bộ không gian ngôi nhà luôn rộng thoáng. Cửa và cửa sổ với kính giúp đón gió và lấy ánh sáng giúp không gian bên trong nhà luôn thoáng mát. Phòng khách và bếp ăn được thiết kế với nội thất sang trọng ấm cúng. Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp dành cho những gia đình ít thành viên và yêu thích sự đơn giản hiện đại.

Phương án bố trí nội thất cho nhà ống 2 tầng 5x16m.




  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x16m có sân thượng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top