728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m đẹp hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m đẹp hiện đại
Chủ đầu tư : Anh Quang
Địa Chỉ : Quận Tân Bình, TPHCM
Diện tích: Rộng 6m x Dài 18m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt, tôi tên Quang năm nay tôi 38 tuổi, tôi có mảnh đất diện tích 6x18m2 một mặt tiền. Tôi dự tính xây dựng nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m theo phong cách hiện đại với những không gian sinh hoạt phục vụ tốt cho gia đình có 4 thành viên sinh sống, nhờ quý công ty tư vấn thiết kế nhà và bố trí công năng sử dụng sao cho hợp lý và phù hợp với số tuổi của tôi, tôi muốn có khu vực để xe hơi ở ngoài và tôi thích phong cách nhà thật ấn tượng và hiện đại, tôi xin cảm ơn quý công ty.

Tư vấn

Công trình thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m theo phong cách hiện đại. Đây là một trong những mẫu nhà phố hiện đại sang trọng mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại mà công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt đã thực hiện cho gia đình anh Quang tại quận Tân Bình, TPHCM. Ngôi nhà được xây dựng với công năng 3 tầng, không gian chức năng được tối ưu hóa giúp tận dụng tối đa diện tích mang đến sự tiện nghi và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia chủ.


Mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp mặt tiền 6m này là một trong những mẫu nhà đẹp có kiến trúc hoàn hảo nhất của Kiến Trúc Nhà Việt từ vẻ đẹp sang trọng ngoài mặt tiền cho đến vẻ đẹp của không gian nội thất bên trong, đây là phong cách kiến trúc mang đến không gian sang trọng cho các gia đình yêu thích sự hiện đại năng động trẻ trung. Mặt tiền nhà phố mặt tiền 6m đẹp nổi bật với các hình khối được bố trí tinh tế, bên trong nhà tích hợp ánh sáng và lấy được các luồng gió tự nhiên, bố trí giếng trời hợp phong thủy giúp không gian nội thất luôn thoáng mát và dễ chịu.

Ngôi nhà 3 tầng mặt tiền 6m hiện đại được tạo thành từ những hình khối đơn giản, vuông vức được sắp xếp một cách hợp lý tạo cảm giác vững chãi cho toàn bộ kiến trúc ngôi nhà. Kiến trúc mặt tiền sử dụng chủ yếu những khối hình vuông và hình chữ nhật đan xen nhau tạo nên phong cách mới lạ và khác biệt cho ngôi nhà. Bên ngoài được bố trí các ô cửa kính mở rộng giúp các không gian bên trong đón được ánh sáng tự nhiên và có thể mở ra để lấy được luồng khí trời.


Toàn bộ phối cảnh mẫu nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 6m nổi bật với gam màu sáng kết hợp với màu của chất liệu kính làm toát lên nét sang trọng hiện đại của ngôi nhà. Lan can kính giúp mặt tiền ngôi nhà nổi bật hơn và những chậu cây xanh tại ban công giúp tô điểm thêm cho vẻ đẹp tinh tế của ngôi nhà, cách sử dụng màu sắc đơn giản nhưng hài hòa với nhau đã mang đến hiệu quả rất cao về mặt thẩm mỹ cho mẫu thiết kế nhà đẹp này.

Phương án bố trí công năng cho nhà 3 tầng mặt tiền 6m hiện đại.

Tầng 1: Sân trước, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, wc chung.

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc, phòng ngủ lớn và 1 wc chung.

Tầng 3: Phòng thờ, 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín.

Bộ hồ sơ thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 6m đẹp bao gồm phối cảnh 3d nội thất + ngoại thất, chi tiết mặt bằng công năng, mặt bằng bố trí nội thất các tầng, chi tiết kỹ thuật thi công, bản vẽ thiết kế kết cấu, thiết kế đèn điện chiếu sáng, cấp thoát nước sinh hoạt... Toàn bộ hồ sơ thiết kế nhà phố và các phương án bố trí công năng đều đảm bảo hợp theo phong thủy và hợp với tuổi của chủ đầu tư.

Phương án bố trí nội thất cho nhà 3 tầng đẹp hiện đại.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top