728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mặt tiền nhà phố 5m 4 tầng đẹp phong cách hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m đẹp hiện đại
Chủ đầu tư : Anh Bảy
Địa Chỉ : Quận 10, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 14m.
Số tầng: 4 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Trong bài viết này công ty xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt xin gửi tới quý độc giả mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m theo phong cách kiến trúc hiện đại. Ngôi nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại được thiết kế theo yêu cầu của gia đình anh Bảy là không sống và sinh hoạt của gia đình có 4 thành viên. Mặt tiền nhà phố 5m 4 tầng được thiết kế mang đậm phong cách nhà lô phố hiện đại, từ vật liệu đến các đường nét kiến trúc đều mang đến sự sang trọng và dáng vẻ trẻ trung cho ngôi nhà. Hệ thống cửa kính được mở rộng tối đa giúp căn nhà luôn thoáng mát. Ban công được bố trí rộng thoáng để trồng cây xanh và tạo điểm nhấn đẹp mắt cho công trình.

Công năng của nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m hiện đại được bố trí như sau:

Tầng 1: Phòng khách, bếp + phòng ăn, wc chung.

Tầng 2 : Phòng sinh hoạt chung và một phòng ngủ lớn, một vệ sinh chung.

Tầng 3 : 2 phòng ngủ rộng với vệ sinh khép kín.

Tầng 4 : Phòng thờ và một phòng ngủ nhỏ cho khách, một wc chung.


Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m đẹp này là một trong các mẫu thiết kế nhà có mặt tiền đẹp với những đường nét kiến trúc mới lạ độc đáo, toàn bộ phối cảnh ngôi nhà nổi bật với sự trẻ trung năng động và cũng không kém phần sang trọng. Đây là mẫu nhà mặt tiền 5m mang những nét hiện đại thường thấy tại các khu đô thị và cũng là phong cách kiến trúc được nhiều gia đình yêu thích vì sự sang trọng hiện đại.

Mặt tiền của mẫu nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m đẹp được thiết kế trang nhã với màu sắc đơn giản, gạch ốp trang trí đơn giản nhưng đã mang đến hiệu quả cao về tính thẩm mỹ, hệ thống cửa kính lớn không chỉ giúp mặt tiền nhà thêm sang trọng hiện đại mà còn giúp lấy ánh sáng cho căn nhà giúp không gian  trong nhà luôn thoáng. Lan can kính là điểm nhấn thường thấy ở các mẫu thiết kế nhà mặt phố, KTS sử dụng những hình khối đơn giản nhưng vẫn mang đến dáng vẻ sang trọng bề thế cho ngôi nhà.


Gam màu trắng đơn giản tại mặt tiền nhà phố 5m 4 tầng mang đến dáng vẻ trang nhã hiện đại đồng thời giúp cho không gian nhà có cảm giác rộng hơn và hài hòa hơn với màu sắc của nội thất. Để không gian nhà phố luôn xanh mát và gần gũi hơn với thiên nhiên các KTS ưu tiên cho không gian trồng cây xanh với việc bố trí ban công ở mỗi tầng để trồng cây xanh, hai tone màu trắng và xám được kết hợp một cách hài hòa mang đến vẻ mới lạ cho mặt tiền.

Toàn bộ không gian của nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m đẹp được thiết kế với màu sắc đơn giản nhẹ nhàng, tone màu nội thất và ngoại thất mang đến sự tươi mới và trẻ trung giúp ngôi nhà luôn sang trọng và bền vững theo thời gian. Với cách bố trí bố cục mặt tiền một cách hài hòa đã tạo nên một mẫu thiết kế nhà đẹp hoàn hảo và nổi bật với môi trường xung quanh. Đây là mẫu nhà phố tuy diện tích không lớn nhưng vẫn phải đáp ứng đầy đủ chức năng sinh hoạt và mang đến một cuộc sống tiện nghi nhất cho gia chủ.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mặt tiền nhà phố 5m 4 tầng đẹp phong cách hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top