728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà ống 2,5 tầng diện tích 5x20m đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 2,5 tầng diện tích 5x20m đẹp
Chủ đầu tư : Anh Hiếu
Địa Chỉ : Quận 9, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 20m.
Số tầng: 2,5 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế nhà ống 2,5 tầng diện tích 5x20m đẹp cho gia đình anh Hiếu tại quận 9 TPHCM do công ty xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt thực hiện. Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà ống đẹp với diện tích tương đối rộng rãi bao gồm sân trước rộng, sân vườn rộng thoáng với nhiều cây xanh, sân thượng được thiết kế với diện tích tương đối rộng để phơi phóng và trồng cây và giúp gia đình có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng, đây là mẫu nhà thích hợp cho những gia đình ít thành viên, ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc 2 tầng và 1 tầng tum với sân thượng đẹp mắt. Mặt tiền của mẫu nhà ống 2,5 tầng đẹp 5x20m được thiết kế đẹp với phong cách hiện đại trẻ trung.


Ngôi nhà ống 2,5 tầng đẹp được xây dựng với diện tích 5x20m trong đó KTS chừa 6m làm sân trước làm chỗ để xe và trồng các loại cây xanh tạo không gian xanh mát cho mặt tiền. Vì được xây dựng trên khu đất dài nên ngôi nhà ống có mặt tiền trước và sau khá rộng rãi. Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà đẹp sử dụng các hình khối khỏe khoắn, mặt tiền nổi bật với vật liệu hiện đại, cách bố trí công năng hợp lý của KTS giúp tận dụng tối đa ánh sáng và sự thông thoáng cho ngôi nhà. Giếng trời rộng được bố trí ở giữa nhà, các cửa mặt trước và sau dùng cửa kính và được mở rộng tối đa giúp không gian nội thất luôn tươi mát.


Phối cảnh nhà ống 2,5 tầng 5x20m mang phong cách hiện đại và trẻ trung, mặt tiền được trang trí với gạch ốp kết hợp với chất liệu kính giúp ngôi nhà nổi bật với sự sang trọng và hiện đại. Ban công và sân thượng trồng nhiều cây xanh tạo điểm nhấn và giúp không gian ngôi nhà luôn mát mẻ, với kiến trúc đẹp mắt, không gian rộng thoáng và gần gũi với thiên nhiên chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ không gian sống tiện nghi nhất.


Công năng nhà ống 2,5 tầng 5x20m được bố trí như sau:

- Tầng 1 bố trí gồm các không gian phòng khách và bếp ăn, nhà vệ sinh.

- Tầng 2 bố trí gồm 2 phòng ngủ và một phòng sinh hoạt chung và giải trí cho cả gia đình.

- Tầng tum bố trí gồm phòng thờ và 1 phòng ngủ.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà ống 2,5 tầng diện tích 5x20m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top