728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản mái thái đẹp


Công trình: Thiết kế nhà cấp 4 đơn giản mái thái đẹp
Chủ đầu tư: Anh Hùng
Địa Chỉ : Củ Chi, TPHCM
Diện tích: Rộng 7m x Dài 20m.
Số tầng: 1 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Cấp 4
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng nhà đẹp, tôi có mảnh đất tại Củ Chi. Tôi dự tính xây dựng một căn nhà cấp 4 mái thái đơn giản đẹp với những không gian sinh hoạt theo yêu cầu như sau: Phòng khách, bếp ăn, 4 phòng ngủ, nhà kho. Nhờ quý công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 hợp lý tiết kiệm và hợp phong thủy, tôi xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Nhà cấp 4 đơn giản mái thái là kiểu nhà thường được xây dựng ở khu vực thôn quê, kiến trúc nhà cấp 4 mang nhiều nét đẹp cổ điển và truyền thống với mái ngói, không gian sân vườn rộng lớn giúp không gian nhà cấp 4 luôn thoáng mát và dễ chịu. Công năng của các mẫu nhà cấp 4 thường có 3 không gian chính là phòng khách, phòng bếp ăn và phòng ngủ. Đặc điểm của nhà cấp 4 đơn giản là không gian nhà luôn mát mẻ, đây là sự lựa chọn rất phù hợp với những gia đình có diện tích xây dựng tương đối thoải mái và có nguồn kinh phí xây dựng vừa phải.


Nhà cấp 4 đơn giản mái thái là kiểu nhà thường được các gia đình lựa chọn để xây dựng nhà trong năm nay, với phong cách thiết kế đơn giản giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho các gia đình khi xây dựng nhà. Vì thế việc thiết kế nhà cấp 4 đẹp và tiện lợi được rất nhiều gia chủ quan tâm. Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản mái thái đẹp của công ty Kiến Trúc Nhà Việt đã và đang được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn, với các phong cách thiết kế khác nhau chúng tôi luôn đảm bảo vấn đề phong thủy tốt cũng như không gia công năng ngôi nhà luôn đảm bảo hợp lý và tiện nghi nhất.


Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái đơn giản đẹp cho gia đình anh Hùng tại Củ Chi, TPHCM là một trong những công trình thiết kế xây dựng nhà cấp 4 mái thái đẹp của công ty Kiến Trúc Nhà Việt. Ngôi nhà nổi bật với các khối kiến trúc khỏe khoắn, mang phong cách cổ điển pha với nét hiện đạ đã tạo được ấn tượng sâu sắc đối với người nhìn.

Kiến trúc nhà cấp 4 mái thái đẹp đơn giản ở nông thôn thường mang phong cách kiến trúc đơn giản và được nhiều gia đình yêu thích từ sự đơn giản ngoài mặt tiền đến không gian bên trong ngôi nhà, công năng bố trí cũng rất được quan tâm, các bố trí các phòng phải hợp lý và đảm bảo được sự thuận lợi cũng như thông thoáng cần thiết. Không gian nội thất đối với nhà cấp 4 cũng rất quan trọng, màu sắc và cách bố trí đồ đạc hợp lý sẽ giúp không gian nhà rộng thoáng và tiện nghi hơn.


Các công trình nhà cấp 4 mái thái đẹp thường có không gian sân vườn rộng thoáng mát, xung quanh được bố trí cây cảnh tự nhiên giúp không gian luôn tươi mát và trong lành. Sự bố trí hài hòa từ vị trí hướng nhà đến phong thủy giúp cho ngôi nhà cấp 4 đẹp và mang lại sự may mắn cho gia chủ trong cuộc sống cũng như trong công việc. Hy vọng với mẫu thiết kế nhà đẹp này sẽ giúp gia chủ xây dựng được một ngôi nhà như ý muốn.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà cấp 4 mái thái đơn giản.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản mái thái đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top