728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà 4 tầng phong cách bán cổ điển kiểu Pháp đẹp


Công trình: Thiết kế nhà phố 4 tầng bán cổ điển kiểu Pháp đẹp
Chủ đầu tư : Anh Mạnh
Địa Chỉ : Quận 7, TPHCM
Diện tích: Rộng 6m x Dài 18m.
Số tầng: 4 Tầng
Phong cách: Bán cổ điển
Thể loại: Thiết Kế Nhà Cổ Điển
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế xây dựng nhà phố 4 tầng kiểu Pháp theo phong cách kiến trúc bán cổ điển cho gia đình anh Mạnh tại quận 7, TPHCM do công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt thiết kế và thi công. Ngôi nhà được xây dựng với công năng gồm 4 tầng là không sinh hoạt của gia đình gồm có 4 thành viên.


Công trình thiết kế nhà 4 tầng bán cổ điển được thiết kế dựa trên những ý tưởng của phong cách kiến trúc Pháp cổ điển mà gia chủ rất yêu thích, các KTS đã sử dụng các hoa văn, phào chỉ một cách đơn giản và tinh tế, bố cục mặt tiền được bố trí một cách mạch lạc, ấn tượng thể hiện sự sang trọng và quý phái của ngôi nhà bán cổ điển đẹp.

Những mẫu thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển kiểu pháp là những công trình kiến trúc mang dấu ấn mạnh mẽ về mặt thẩm mỹ và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ trong năm 2016. Với sự kết hợp khéo léo giữa phong cách kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển nhẹ nhàng tạo nên những ngôi nhà khang trang và sang trọng. Đây là phong cách thiết kế nhà luôn mang đến những nét mới mẻ mà không bị lỗi thời theo thời gian.


Ngôi nhà phố 4 tầng bán cổ điển kiểu Pháp được thiết kế với tone màu trắng làm tone màu chủ đạo giúp mặt tiền ngôi nhà luôn sang trọng. Mặt tiền ngôi nhà được trang trí bằng các đường gờ phào chỉ tinh xảo, ban công được thiết kế đẹp với các khung rào sắt với hoa văn đẹp mắt giúp tô thêm vẻ đẹp cho mặt tiền ngôi nhà. Gam màu trắng trang nhã bao trùm hầu hết toàn bộ không gian mặt tiền tạo cảm giác thông thoáng hơn cho công trình.

Công năng của nhà 4 tầng bán cổ điển kiểu pháp được bố trí như sau:

Tầng 1 gồm: Gara để xe, phòng khách , phòng bếp ăn, wc chung.

Tầng 2 gồm: Phòng sinh hoạt chung  và một phòng ngủ, một vệ sinh chung.

Tầng 3 gồm: 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín.

Tầng 4 gồm: Phòng thờ, phòng tập thể dục và một phòng ngủ cho khách.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 4 tầng bán cổ điển.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà 4 tầng phong cách bán cổ điển kiểu Pháp đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top