728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái mặt tiền 5m đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái mặt tiền 5m đẹp
Chủ đầu tư : Anh Hải
Địa Chỉ : Quận 7, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 20m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Chào quý công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt, hiện gia đình tôi có mảnh đất với diện tích khoảng 80m2, rộng 5m, chiều dài 20m, tôi muốn xây dựng một ngôi nhà ống 3 tầng mái thái mặt tiền 5m với phong cách kiến trúc hiện đại, nhờ quý công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế và bố trí các tầng sao cho hợp lý, gia đình tôi có 4 thành viên. Mong nhận được sự tư vấn của quý công ty, tôi xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Sau khi nhận được thông tin yêu cầu thiết kế nhà của gia chủ, các KTS Kiến Trúc Nhà Việt đã khảo sát hiện trạng và đã đưa ra phương án thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m theo yêu cầu của gia chủ như sau:

Những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái theo phong cách hiện đại đang là xu hướng thiết kế xây dựng nhà đẹp và được rất nhiều gia đình yêu thích. Những mẫu nhà thường được các gia đình ưa chuộng là các mẫu nhà ống mái thái mặt tiền 5m. Những mảnh đất có mặt tiền 5m cũng là điều kiện khá lý tưởng để xây dựng một ngôi nhà ống đẹp 3 tầng tiện nghi và thoáng mát.


Trong mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái mặt tiền 5m cho gia đình anh Hải các KTS sử dụng lối kiến trúc hiện đại với hệ thống cửa kính là một trong những điểm nhấn đặc biệt về sự hiện đại của công trình. Chất liệu kính giúp mặt tiền ngôi nhà luôn sang trọng hiện đại, ngoài ra kính còn giúp mang nguồn ánh sáng tự nhiên vào không gian trong nhà giúp ngôi nhà luôn đảm bảo ánh sáng và sự thông thoáng.

Công trình nhà ống 3 tầng mái thái 5m nổi bật với hệ thống mái thái đẹp cân đối thu hút người nhìn. Nhà ống mái thái là một một trong những loại hình kiến trúc phổ biến ở Việt Nam, mái thái giúp không gian mặt tiền thêm sang trọng, bên cạnh đó nhà mái thái còn mang đến không gian mát mẻ và sự thoáng mát gần gũi với thiên nhiên.


Nhà ống 3 tầng mái thái đẹp được xây dựng với diện tích 5m x 17m, các KTS đã bố trí 3m để làm sân  trước để gia chủ có thể để xe và trồng các loại cây xanh, với phương án thiết kế nhà lệch tầng đã mang đến sự tiện nghi và đáp ứng đầy đủ công năng mong muốn của gia đình chủ đầu tư. Nhà ống được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung năng động với màu sắc đẹp mắt. Mặt tiền nhà được bố trí hài hòa. Ban công đẹp tạo điểm nhấn và là không gian thư giãn tuyệt vời cho gia chủ.

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp này luôn nổi bật mà không bị lỗi thời với tone màu tươi trẻ và các loại vật liệu trang trí hiện đại. Công năng của nhà ống 3 tầng mái thái mặt tiền 5m được bố trí như sau:

Tầng 1 : Sân trước, phòng khách  phòng ăn + bếp, wc

Tầng 2: 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín

Tầng 3: 1 phòng ngủ, phòng thờ, 1 wc, phòng sinh hoạt chung và sân phơi.

Hình ảnh nội thất của nhà ống 3 tầng mái thái mặt tiền 5m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái mặt tiền 5m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top