728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng mặt tiền 5m đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng mặt tiền 5m đẹp
Chủ đầu tư : Anh Phương
Địa Chỉ : Quận 8, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 18m.
Số tầng: 4 Tầng
Phong cách: Tân Cổ Điển
Thể loại: Thiết Kế Nhà Cổ Điển
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế xây dựng nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m theo phong cách kiến trúc bán cổ điển cho gia đình anh Phương tại quận 8, Tp.HCM. Ngôi nhà ống đẹp được thiết kế và xây dựng với công năng gồm 3 tầng và không gian các phòng được bố trí như sau:

Tầng 1: Sân trước, phòng khách + bếp + phòng ăn, sân sau

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ , 1 vệ sinh chung.

Tầng 3: 2 phòng ngủ lớn với vệ sinh khép kín

Tầng 4: Phòng ngủ, phòng tập thể dục và phòng thờ.

Công trình nhà ống tân cổ điển đẹp nổi bật với gam màu trắng sang trọng kết hợp với gạch ốp trang trí giúp cho mặt tiền mẫu nhà ống đẹp và sang trọng hơn. Đây là phương án thiết kế nhà ống theo phong cách bán cổ điển công ty Kiến Trúc Nhà Việt đã thực hiện tại quận 8 TPHCM và đã nhận được sự đánh giá rất cao của chủ nhà. Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế không quá rườm rà, không có nhiều những chi tiết cầu kỳ như những công trình bán cổ điển khác nhưng toàn bộ không gian ngôi nhà vẫn toát lên được vẻ tinh tế sang trọng và đẹp mắt.


Kiến trúc của nhà ống tân cổ điển đẹp này các KTS hướng đến sự sang trọng và quý phái nên đã sử dụng toàn bộ tông màu trắng sáng làm màu chủ đạo cho mặt tiền căn nhà. Không gian các tầng được sắp xếp hài hòa tạo thành một thể thống nhất giúp mẫu nhà ống 4 tầng đẹp và nổi bật hơn từ mọi hướng nhìn. Ngôi nhà ống tân cổ điển mặt tiền 5m khá hẹp về chiều ngang nên các KTS đã lựa chọn giải pháp phát triển không gian các phòng theo chiều cao đây cũng là phương án khá hợp lý đối với những mẫu thiết kế nhà ống hiện đại ngày nay. Không gian các phòng bên trong nhà luôn đảm bảo sự thông thoáng và mát mẻ nhờ việc bố trí nhiều ô cửa kính ngoài mặt tiền.

Phong cách kiến trúc nhà ống tân cổ điển đẹp đang là xu hướng thiết kế xây dựng nhà được nhiều gia đình yêu thích, đây là phong cách thiết kế nhà mang đến sự sang trọng và thể hiện phong cách cũng như cá tính của gia chủ, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nhà ống đẹp Kiến Trúc Nhà Việt đã và đang mang đến cho các gia đình những công trình nhà ở hoàn hảo và tiện nghi nhất. Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng mặt tiền 5m luôn mang xu hướng độc đáo, với cách thiết kế đơn giản giúp cho ngôi nhà luôn phù hợp với xu hướng hiện tại và cả trong tương lai, màu sắc đơn giản kết hợp với chất liệu kính, ban công rộng thoáng là những điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà. Tuy diện tích mặt tiền chỉ có 5m nhưng công trình nhà ống vẫn thể hiện sự sang trọng và bề thế.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống tân cổ điển đẹp.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng mặt tiền 5m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top