728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Những mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng đẹp hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà ống 5 tầng đẹp hiện đại
Số tầng: 5 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Những mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng là loại hình kiến trúc nhà cao tầng phổ biến tại các đô thị với đặc điểm là mặt tiền thường hẹp. Hôm nay công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt xin giới thiệu một số mẫu nhà ống 5 tầng đẹp theo phong cách hiện đại, tổng thể ngôi nhà ống bao gồm 4 tầng và có sân thượng rộng rãi thoáng mát. Đây là những mẫu thiết kế nhà ống có thể làm nhà ở vừa có thể kết hợp làm địa điểm kinh doanh rất phù hợp.


Khi thiết kế nhà 5 tầng theo phong cách kiến trúc nhà ống hiện đại KTS phải đảm bảo nội thất và ngoại thất phải có sự giao thoa một cách hài hòa, quan trọng nhất là cách bố trí công năng sử dụng hợp lý giúp cho không gian sinh hoạt thoáng mát và tiện nghi. Mỗi mẫu thiết kế nhà đều mang những phong cách khác nhau phù hợp với sở thích của từng gia chủ nhưng nhìn chung tất cả đều mang nét sang trọng hiện đại, phù hợp với phong thủy và hài hòa với cảnh quan thiên nhiên.


Phối cảnh mặt tiền nhà ống 5 tầng hiện đại có view thoáng đẹp hài hòa với cảnh quan môi trường xung quanh, phong cách kiến trúc đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao, mặt tiền được thiết kế gọn gàng không có các chi tiết rườm rà. Công năng của các mẫu thiết kế nhà 5 tầng đẹp thường được bố trí như sau: Tầng 1 có thể bố trí gara để xe, phòng khách và bếp ăn, các không gian còn lại như phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng thờ được bố trí tại các tầng phía trên.


Các mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng đẹp có phong cách kiến trúc độc đáo và cũng đầy sang trọng. KTS sử dụng các loại vật liệu hiện đại như của kính, lan can kính, gạch ốp trang trí để mang đến vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Tuy kiến trúc nhà cao tầng nhưng vẫn mang những nét mềm mại, cách thiết kế hợp lý giúp ngôi nhà trông không quá cao. Mặc dù là nhà ống nhưng ngôi nhà vẫn mang những nét gần gũi với thiên nhiên với cỏ cây hoa lá.


Về hình thức kiến trúc các mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại, cách sử dụng hình khối gọn gàng và cách dùng vật liệu đơn giản, kinh tế nhưng vẫn toát lên được nét đẹp đặc trưng của phong cách hiện đại. Ngoại thất và nội thất được bố trí hài hòa hợp phong thủy đối với từng gia chủ.


Những mẫu nhà ống 5 tầng đẹp này góp phần giải quyết được vấn đề không gian chật chội tại các khu đô thị, mặt tiền sử dụng các đường nét mạnh mẽ, các mảng tường tạo hình liên kết tinh tế giữa các tầng tạo giúp ngôi nhà có cảm giác không quá cao, hy vọng với những mẫu thiết kế nhà đẹp này quý khách sẽ có thêm nhiều phương án xây dựng nhà cho mình.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top