728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng đẹp hiện đại mặt tiền 6m


Công trình: Thiết kế nhà 2 tầng mái bằng đẹp hiện đại mặt tiền 6m
Chủ đầu tư : Anh Hoàng
Địa Chỉ : Quận 6, TPHCM
Diện tích: Rộng 6m x Dài 18m.
Số tầng: 2 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà 2 Tầng
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Chào qúy công ty xây dựng nhà, gia đình tôi đang dự định xây nhà 2 tầng mái bằng trên mảnh đất có diện tích khoảng 108m2 cho gia đình gồm có 3 thành viên sinh sống. Tầng 1 tôi muốn bố trí sân trước đủ rộng để xe hơi, phòng khách, phòng ăn + bếp, nhà vệ sinh chung. Tầng 2 là không gian phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi gồm 2 phòng ngủ. Tôi thích phong cách nhà sang trọng hiện đại, mong KTS tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà 2 tầng hợp lý, tôi xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Kiến trúc nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đang là xu hướng thiết kế xây dựng được nhiều gia đình yêu thích, nhất là tại những khu đô thị năng động, các KTS xin đưa ra phương án thiết kế nhà 2 tầng hiện đại cho gia đình như sau: 


Mặt tiền nhà 2 tầng đẹp hiện đại được các KTS sử dụng tồng màu trắng, đen và xám tạo nét sang trọng, thanh lịch cho mặt tiền ngôi nhà, đây cũng là những gam màu kết hợp hài hòa với vật liệu kính giúp mặt tiền ngôi nhà luôn nổi bật vào ban ngày cũng như ban đêm. Sân trước được bố trí rộng rãi đủ để xe hơi và xe máy một cách thuận tiện. Không gian sinh hoạt gồm phòng khách, bếp ăn, 2 phòng ngủ đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng thoải mái của gia đình 3 thành viên.

Ngôi nhà 2 tầng hiện đại mặt tiền 6m nổi bật với kiến trúc mái bằng hiện đại, mặt tiền đẹp thể hiện nét đẹp sang trọng qua từng đường nét, hình khối đơn giản và khỏe khoắn, hệ thống cửa kính lớn và lan can kính càng tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng hiện đại của mẫu nhà 2 tầng này. Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp phù hợp với những gia đình yêu thích phong cách phóng khoáng, trẻ trung và yêu thích cuộc sống hiện đại năng động.


Phối cảnh mặt tiền nhà 2 tầng đẹp hiện đại mang những nét kiến trúc độc đáo có thể gây được ấn tượng cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu kính được sử dụng khá nhiều phía ngoài mặt tiền ngôi nhà. Toàn bộ hệ thống cửa ra vào cũng như cửa sổ của ngôi nhà đều sử dụng cửa kính mang lại không gian mở với sự sang trọng, tinh tế.

Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng hiện đại tiêu biểu của công ty Kiến Trúc Nhà Việt. Mẫu nhà tương đối nhỏ nhắn nhưng luôn rộng thoáng nhờ cách bố trí thông minh của các KTS. Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế với những chi tiết vô cùng sắc nét mang đậm phong cách hiện đại. Nội thất bên trong được bài trí gọn gàng thông thoáng giúp gia chủ tận hưởng được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng.


Toàn bộ không gian ngôi nhà 2 tầng mái bằng đẹp nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại, ngôi nhà  2 tầng được thiết kế với những đường nét sắc sảo và vuông vức. Cách sử dụng màu sắc tinh tế và các chất liệu trang trí đơn giản giúp cho không gian tổng thể của ngôi nhà nét khỏe khoắn tạo cảm giác bền vững của khối kiến trúc hiện đại. Nhà mái mang đến sự sang trọng và hài hòa lại không chiếm quá nhiều diện tích không gian nên thường được lựa chọn khi xây dựng nhà.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà 2 tầng mái bằng đẹp hiện đại.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà 2 tầng mái bằng đẹp hiện đại mặt tiền 6m Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top