728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền kiến trúc kiểu Pháp đẹp


Công trình: Thiết kế nhà 4 tầng mặt tiền kiến trúc kiểu Pháp đẹp
Chủ đầu tư : Anh Phương
Địa Chỉ : Thủ Dầu Một - Bình Dương
Diện tích: Rộng 5m x Dài 18m.
Số tầng: 4 Tầng + Sân Thượng
Phong cách: Tân cổ điẻn
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Ngôi nhà ống 4 tầng mặt tiền kiểu Pháp được thiết kế thiết kế và xây dựng trên mảnh đất có diện tích 5x18m. Công trình nhà ống được thiết kế theo phong cách bán cổ điển mặt tiền mang đậm kiến trúc Pháp đẹp mắt. Đây là công trình thiết kế nhà ống tiêu biểu của công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt mà các KTS đã đã khéo léo tận dụng không gian hẹp để tạo được các không gian thông thoáng, thiết kế các phòng có cửa sổ giúp lấy sáng và các khoảng thông tầng đón gió mát tự nhiên, đem đến nguồn sinh khí cho ngôi nhà và phù hợp với phong thủy độ tuổi của gia chủ.


Điểm nổi bật của mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền kiểu Pháp này là các chi tiết hoa văn kiến trúc tinh xảo và sự phối hợp tone màu nhẹ nhàng tinh tế tạo nên nét sang trọng cho ngôi nhà, cột và chi tiết phào chỉ mang đậm phong cách của kiến trúc Pháp. Các chi tiết lan can, ban công được phối và bo tròn với các đường nét sắc sảo cũng là yếu tố chính tạo điểm view bắt mắt cho hướng mặt tiền. Sự đăng đối hình khối mặt tiền nhà ống đã tạo nên vẻ đẹp cân đối, kết hợp sự khéo giữa phong cách hiện đại và cổ điển đã tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà ống 4 tầng kiến trúc Pháp này.

Nhà ống 4 tầng mặt tiền kiến trúc Pháp nổi bật với kiến trúc mặt tiền nhẹ nhàng, với hai cột trụ cân xứng, tạo sự bề thế và vững chãi cho căn nhà. Ngoài ra để không gian nhà luôn thoáng mát thì các KTS đã quan tâm bố trí cây xanh ở ban công và sân thượng nhằm mang lại sự thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Mặt tiền nhà ống 4 tầng kiểu pháp mang đến phong cách cách tân mới lạ, sự độc đáo trong các chi tiết trang trí, phong cách kiến trúc không chỉ thể hiện được sự sáng tạo trong kiến trúc mà còn phá bỏ đi sự nhàm chán đối với những kiểu nhà ống mặt tiền hẹp.


Màu sắc được các KTS sử dụng trong mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền kiểu Pháp này là màu trắng kết hợp với màu vàng kem, là những tông màu mang đến sự sang trọng và quý phái. Màu trắng được sử dụng trong các chi tiết cột, những chi tiết phào chỉ nhằm thể hiện được sự nổi bật và sự sang trọng cho ngôi nhà. Mẫu thiết kế nhà ống đẹp kiểu pháp mang đến cho gia chủ một công trình có giá trị về thẩm mỹ với vẻ đẹp nghệ thuật vô cùng ấn tượng. Ngôi nhà thiết kế dựa trên những đặc trưng của phong cách tân cổ điển cách tân.

Công trình nhà ống mặt tiền đẹp kiểu Pháp đẹp được nhấn nhá với những chi tiết mềm mại và mang tính nghệ thuật cao, các mảng tường kết hợp với hệ cửa sổ ở mặt tường các tầng của ngôi nhà tạo được sự thông thoáng cho toàn bộ không gian ngôi nhà. KTS bố trí nhiều cửa và ban công nên ngôi nhà luôn thoáng mát và nhiều ánh sáng tự nhiên, các không gian chức năng các phòng được phân chia và bố trí hợp lý, hài hòa giúp gia chủ có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 4 tầng mặt tiền kiến trúc kiểu Pháp.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền kiến trúc kiểu Pháp đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top