728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng mái thái đẹp


Công trình: Thiết kế biệt thự phố 2 tầng mái thái đẹp
Chủ đầu tư : Anh Đông
Địa Chỉ : Thuận An - Bình Dương
Diện tích: Rộng 7m x Dài 16m.
Số tầng: 2 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Biệt Thự
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Chào công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt, tôi có mảnh đất với diện tích 10m x 16m. Tôi dự định xây một biệt thự phố 2 tầng mái thái với với mặt tiền khoảng 7m còn lại sẽ làm sân, tôi thích lối thiết kế kiến trúc đơn giản và mang chút phong cách Tây phương, không gian trong và ngoài thông thoáng, tôi chưa có yêu cầu cụ thể về công năng, gia đình tôi có 4 thành viên, nhờ các kiến trúc sư nghiên cứu thiết kế và bố trí công năng sao cho hợp lý. Xin cảm ơn quý công ty!

Trả lời

Công trình thiết kế biệt thự phố 2 tầng mái thái được thiết kế với phong cách hiện đại, hệ thống mái thái lợp ngói mang đến vẻ mới lạ và sang trọng cho biệt thự, những ô kính lớn cùng với ban công được thiết kế tinh tế tạo thành các hình khối cân đối đẹp mắt tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho biệt thự 2 tầng đẹp. Công năng của biệt thự được bố trí bao gồm: Sân vườn, phòng khách, nhà bếp và phòng ăn, 4 phòng ngủ, WC, phòng thờ, nhà kho. Tất cà không gian các phòng chức năng được các kiến trúc sư bố trí một cách thông thoáng và thuận tiện nhất cho gia chủ.


Kiến trúc biệt thự phố 2 tầng mái thái mang phong cách hiện đại và đẹp từ mọi hướng nhìn với những hình khối và màu sắc mạnh mẽ, các đường nét kiến trúc khỏe khoắn, hiện đại. Toàn bộ ngôi biệt thự toát lên vẻ sang trọng, màu sắc tinh tế của các diện tường kết hợp với mái ngói mang lại cho biệt thự những nét hiện đại, mới mẻ. Không gian xung quanh được tô điểm thêm với những chậu cây cảnh tại sân và ở ban công giúp không gian thêm sinh động, thân thiện với thiên nhiên xung quanh. Cổng sắt với họa tiết độc đáo, đồng bộ với lan can sắt giúp cho biệt thự thêm đẹp và sang trọng.

Toàn bộ phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp này toát lên một phong cách sang trọng, bề thế, vững trãi, mang nét kiến trúc hiện đại, sang trọng của biệt thự hiện đại ngày nay và không bị lỗi thời theo thời gian. Sự thống nhất về màu sắc làm tổng thể biệt thự trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn. Biệt thự được thiết kế với tone màu ấm áp và sang trọng, hệ thông cửa kính lớn giúp căn biệt thự luôn tràn ngập ánh sáng mặt trời và luôn gần gũi với thiên nhiên, giúp gia chủ có được một cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất.


Với diện tích xây dựng khá rộng rãi mẫu thiêt kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp này của công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia chủ và mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái, công năng được bố trí hợp lý, hy vọng với mẫu thiết kế biệt thự đẹp này gia chủ sẽ xây dựng được một không gian sống vừa ý nhất. Trên đây là một trong rất nhiều mẫu thiết kế xây dựng nhà của chúng tôi, quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà đẹp tại website của chúng tôi để lựa chọn những mẫu nhà ưng ý nhất.

Hình ảnh nội thất của biệt thự 2 tầng mái thái đẹp.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng mái thái đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top