728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng rưỡi có sân thượng đẹp hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà ống 3 tầng rưỡi có sân thượng đẹp hiện đại
Chủ đầu tư : Chị Hòa
Địa Chỉ : Quận 12, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 15m.
Số tầng: 3,5 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi có mảnh đất diện tích khoảng 75m2, mặt tiền 5m và chiều dài 15m. Tôi dự tính xây dựng nhà ống 3 tầng rưỡi có sân thượng rộng rãi để trồng cây xanh và có thể vui chơi, tôi thích phong cách nhà ống hiện đại nổi bật và màu sắc đơn giản. Nhờ quý công ty tư vấn thiết kế nhà ống đẹp đảm bảo sự thông thoáng và hợp phong thủy. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Tư vấn

Mảnh đất của gia đình rất đẹp và là điều kiện lý tưởng để xây dựng một ngôi nhà ống 3,5 tầng có sân thượng rộng rãi, ngôi nhà được xây dựng gồm 3 tầng và sân thượng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình gồm 5 thành viên. Vì gia chủ yêu thích phong cách nhà hiện đại nên các KTS đã sử dụng những hình khối khỏe khoắn và vật liệu hiện đại để mang đến sự sang trọng cho mặt tiền ngôi nhà. Cách bố trí không gian hợp lý giúp tận dụng tối đa diện tích và luôn lấy được ánh sáng và sự thông thoáng cho ngôi nhà. Giếng trời được bố trí khu vực trung tâm nhà giúp luồng khí luôn được lưu thông và giúp không gian các phòng luôn thông thoáng.


Công năng của nhà 3 tầng rưỡi đẹp được bố trí như sau: 

-Tầng 1 bố trí gồm các không gian phòng khách và bếp ăn, wc chung.

-Tầng 2 bố trí phòng sinh hoạt chung và một phòng ngủ lớn, một wc chung.

- Tầng 3 bố trí gồm 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín thuận tiện

- Tầng tum gồm sân thượng rộng thoáng theo yêu cầu của gia chủ, phòng thờ và một phòng ngủ nhỏ, wc chung.

Trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi có sân thượng đẹp này thì để lấy sáng cho công trình các KTS đã sử dụng vật liệu kính nhiều ở mặt tiền các tầng, hệ thống cửa kính lớn được mở rộng giúp đón ánh sáng và khí trời giúp không gian trong nhà luôn tươi mát. Đối với nhà ống thì bố trí khoảng thông tầng rất quan trọng, giếng trời được bố trí tại vị trí trung tâm để tạo sự thông thoáng và lấy sáng cho các phòng. Việc sử dụng nhiều kính cho mặt tiền đã tạo góc view thoáng và đẹp hơn cho mặt tiền ngôi nhà. Tại mặt tiền các KTS không sử dụng các đường nét rườm rà, thay vào đó là những hình khối đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng đậm nét với sự sang trọng quý phái.


Các công trình nhà ống 3 tầng rưỡi thường thường được xây dựng với hai bên là nhà bịt kín nên không thể mở được cửa sổ lấy gió và lấy sáng vì thế khi thiết kế nhà các KTS thường tận dụng tối đa không gian bên trong để bố trí không gian sao cho các phòng phải vừa thông thoáng và lấy được ánh sáng và gió vào nhà. Đây là một trong những mẫu nhà ống 3,5 tầng có sân thượng rộng đẹp đáp ứng một cách hoàn hảo cho cuộc sống của các gia đình tại các khu đô thị lớn. Nội thất trong nhà được thiết kế với màu sắc đơn giản hài hòa, đảm bảo sự hợp lý giữa nội thất và ngoại thất.

Đây là mẫu nhà ống 3 tầng có sân thượng đẹp với sự hiện đại thân thiện, ban công được bố trí rộng giúp tạo view đẹp và thoáng cho mặt tiền, toàn bộ ngôi nhà được thiết kế với màu sắc hài hòa đẹp mắt, không gian các tầng tràn ngập màu xanh của hoa lá cỏ cây, hy vọng với mẫu thiết kế nhà ống đẹp này sẽ giúp gia đình chị có được một không gian sống hoàn hảo nhất.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 3,5 tầng có sân thượng đẹp.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng rưỡi có sân thượng đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top