728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà 2 tầng kiểu biệt thự mái ngói đẹp


Công trình: Thiết kế nhà 2 tầng kiểu biệt thự mái ngói đẹp
Chủ đầu tư : Anh Bảo
Địa Chỉ : Quận Bình Tân - TPHCM
Diện tích: Rộng 6m x Dài 14m.
Số tầng: 2 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà 2 Tầng
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Mẫu thiết kế nhà kiểu biệt thự 2 tầng mái ngói được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu sắc và bố cục kiến trúc nổi bật hài hòa. Ngôi nhà còn mang đậm bản sắc kiến trúc Á Đông với mái ngói lệch nổi bật. Hệ thống cửa kính được rải đều giúp ngôi nhà luôn thông thoáng và tạo điểm nhấn hiện đại cho ngôi nhà. Mái ngói truyền thống giúp ngôi nhà thông thoáng, mát mẻ hơn.


Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng kiểu biệt thự mái ngói được thiết kế đơn giản đơn giản với các chi tiết trang trí đơn giản nhưng vẫn mang đến nét sang trọng cho ngôi nhà. Ban công được thiết kế rộng rãi giúp gia chủ ra vào một cách thoải mái nhất. Gạch ốp trang trí giúp mặt tiền nhà 2 tầng mái ngói luôn nổi bật. Phần mái nhà được thiết kế theo kiểu mái ngói lệch phá cách tạo nên sự gần gũi và mang nét truyền thống cho ngôi nhà. Màu của mái ngói nổi bật trên nền của tông màu của tường đen đến cảm giác sang trọng và mới mẻ cho mẫu nhà 2 tầng này.

Công trình thiết kế nhà 2 tầng kiểu biệt thự này không chỉ đẹp về kiến trúc mà còn mang đến cho gia chủ một không gian sinh hoạt thoải mái, gần gũi thiên nhiên. Đây là sự lựa chọn cho những gia đình vừa yêu thích sự hiện đại vừa mong muốn một không gian truyền thống và gắn liền với thiên nhiên cảnh quan. Mẫu thiết kế nhà 2 tâng mái ngói được bố trí 4 phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn, phòng sinh hoạt chung và các công trình phụ trợ khác.


Toàn bộ phối cảnh mẫu nhà 2 tầng kiểu biệt thự này mang đến sự sự thanh thoát, nhẹ nhàng với những tông màu đơn giản nhẹ nhàng. Những tông màu nhẹ mang đến cảm giác yên bình, thư thái cho gia chủ. Hệ thống mái ngói lệch tinh tế và cách sử dụng màu sắc hài hòa chính là điểm nhấn đặc biệt cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp này. Không gian các phòng chức năng được thiết kế thông thoáng với nội thất hiện đại sang trọng mang đến không gian sống hoàn hảo nhất cho gia chủ.

Đây là mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu biệt thự thích hợp cho những gia đình có khoảng 4 đến 5 thành viên.  Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế với những đường nét thanh mảnh gọn gàng mang đậm phong cách hiện đại. Nội thất bên trong được trang trí gọn gàng tiện nghi, với những mẫu thiết kế nhà này gia chủ có thể tiết kiệm được chi phí xây dựng nhà nhưng vẫn đảm bảo có được một ngôi nhà đẹp và tiện nghi phục vụ cho cuộc sống.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà 2 tầng kiểu biệt thự mái ngói đẹp.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà 2 tầng kiểu biệt thự mái ngói đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top