728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 5m đơn giản


Công trình: Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 5m đơn giản
Chủ đầu tư : Anh Đức
Địa Chỉ : Quận 4, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 16m.
Số tầng: 2 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi có mảnh đất tại quận 4 với chiều rộng 5m, chiều dài 16m, tôi dự tính xây dựng một ngôi nhà phố 2 tầng hiện đại mặt tiền 5m theo phong cách nhà phố hiện đại, tôi yêu thích sự trẻ trung với màu sắc đơn giản thôi. Mặt tiền ngôi nhà tôi muốn thiết kế phải thật ấn tượng. Công năng sử dụng bố trí thông thoáng và hiện đại. Mong quý công ty tư vấn cho tôi những phương án thiết kế nhà hợp lý nhất, tôi xin chân thành cảm ơn.

Trả lời


Với những thông tin mà gia đình cung cấp, các kiến trúc sư công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án thiết kế nhà phố 2 tầng và phương án bố trí mặt bằng công năng các tầng cho anh như sau:

Tầng 1 gồm: sân trước, phòng khách, nhà bếp và khu vực bàn ăn, nhà vệ sinh.

Lầu 2 gồm: 2 phòng ngủ rộng thoáng với vệ sinh khép kín.

Đây mẫu thiết kế nhà phố thích hợp cho những gia đình ít thành viên, nhà được xây dựng với kiến trúc 2 tầng. Mặt tiền của nhà phố 2 tầng đơn giản mặt tiền 5m được thiết kế hiện đại với các đường nét kiến trúc mới lạ phong cách trẻ trung. Nội thất được bố trí gọn gàng thông thoáng với màu sắc tươi trẻ phù hợp với những gia đình trẻ tuổi. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng này đã nhận được sự đánh giá rất cao của chủ đầu tư cũng như của các khách hàng trong thời gian qua.


Công trình nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 5m được xây dựng với chi phí đầu tư dưới 1 tỷ bao gồm nội thất và kiến trúc, đây là mẫu thiết kế nhà phố đơn giản đẹp và quan trọng nhất là giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí thi công mà vẫn đảm bảo có được một ngôi nhà như ý muốn. Đây là phương án thiết kế nhà rất phù hợp với những gia đình trẻ có ít thành viên và yêu thích sự trẻ trung hiện đại.

Mặt tiền nhà phố 2 tầng đơn giản mặt tiền 5m nổi bật với phong cách mới mẻ và hiện đại. KTS gam màu sáng trẻ trung làm gam màu chủ đạo cho toàn bộ phối cảnh mặt tiền giúp không gian như rộng hơn và thông thoáng hơn. Công năng đem đến sự thoải mái cho gia chủ nhờ sự sắp đặt nội thất hợp lý của các KTS. Không gian các phòng được nối kết với nhau một cách thuận tiện giúp cho gia chủ có được cảm giác thoải mái nhất.


Nhà phố 2 tầng hiện đại mặt tiền 5m được thiết kế với phong cách đơn giản và đậm chất hiện đại thể hiện sự trẻ trung của các cặp vợ chồng trẻ, hình khối kiến trúc được bố trí đẹp mắt tạo nên vẻ hiện đại cho ngôi nhà. Đây cũng là phong cách thiết kế nhà đẹp đang được các gia đình trẻ rất yêu thích vì sự tiện nghi và sang trọng. Màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng và các vật liệu trang trí hiện đại là điểm nhấn chủ đạo giúp phối cảnh nhà phố luôn nổi bật.

Nhìn tổng thể mẫu thiết kế nhà 2 tầng sở hữu những hình khối vuông vắn, đường nét dưt khoát, mạnh mẽ. Mặt tiền nhà phố được ốp gạch trang trí đẹp mắt. Chất liệu kính tại mặt tiền vừa tô thêm vẻ sang trọng cho mặt tiền vừa mang lại ánh sáng cần thiết. Mặt tiền nhà phố nổi bật với các tông màu sáng và hiện đại.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 2 tầng hiện đại mặt tiền 5m.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 5m đơn giản Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top