728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng diện tích nhỏ 60m2


Công trình: Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng diện tích nhỏ 60m2
Chủ đầu tư : Chị Tâm
Địa Chỉ : Bến Cát - Bình Dương
Diện tích: Rộng 4m x Dài 15m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt. Tôi có mảnh đất diện tích 60m2 với chiều rộng 4m và chiều dài 15m. Tôi dự tính xây dựng nhà phố 3 tầng hiện đại. Gia đình tôi gồm 4 thành viên và tôi chưa có ý tưởng bố trí công năng như thế nào cho phù hợp. Mong quý công ty tư vấn giúp gia đình tôi phương án thiết kế nhà phố 3 tầng 60m2 theo phong cách nhà hiện đại, bố trí các tầng sao cho hợp lý và hợp phong thủy. Xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Trả lời:

Kiến Trúc Nhà Việt cảm ơn gia đình chị đã gửi yêu cầu thiết kế nhà cho chúng tôi. Với những thông tin mà gia đình cung cấp, các kiến trúc sư đã nghiên cứu và đưa ra phương án thiết kế nhà 60m2 phù hợp nhất cho cho gia đình như sau:


Ngôi nhà phố 3 tầng diện tích nhỏ 60m2 được thiết kế với kiến trúc mặt tiền đơn giản nhưng đậm chất hiện đại, lối thiết kế lệch tầng giúp mặt tiền ngôi nhà trông không quá cao, KTS sử dụng cửa sổ kính tạo cho ngôi nhà trở nên hiện đại hơn và phù hợp với sở thích trẻ trung hiện đại của gia chủ. Ban công được bố trí rộng thoáng giúp các thành viên gia đình có thể ra vào thuận tiện, cách sử dụng tông màu ấm và đơn giản nhưng vẫn làm toát lên được vẻ sang trọng hiện đại cho mẫu nhà phố 3 tầng.

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp diện tích nhỏ 60m2 hiện đại được thiết kế trên khu đất mặt tiền 4m .Đây là mẫu thiết kế nhà phố 60m2 nổi bật với phong cách hiện đại kiểu dáng tươi mới trẻ trung nhờ sự kết hợp gam màu đơn giản cùng với những chi tiết trang trí mặt tiền tinh tế, tuy diện tích không lớn nhưng với phong cách thiết kế nhà đẹp với không gian mở có thể tối ưu hết công năng sử dụng cho gia đình 4 thành viên sinh hoạt một cách thoải mái nhất. Vì diện tích nhỏ nên ban công được các KTS bố trí rộng và thoáng cùng với hệ thống cửa kính lớn giúp không gian trong nhà luôn đảm bảo ánh sáng và sự thông thoáng cần thiết.


Công trình thiết kế nhà đẹp 3 tầng diện tích nhỏ mang vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại độc đáo, phong cách nhà lệch tầng thường thấy của các mẫu nhà phố hiện đại đã góp phần tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Mặt tiền nhà phố 3 tầng đẹp được hình thành từ những chi tiết giản dị với những khối hình học đơn giản kết hợp với gạch ốp trang trí giúp ngôi nhà phố 3 tầng diện tích nhỏ 60m2 nổi bật và đẹp từ mọi hướng nhìn. Mặt tiền hiện đại và sang trọng với các mảng kính lớn ở mặt tiền mỗi tầng giúp không gian trong nhà luôn lấy được ánh sáng, gia chủ có thể trồng thêm cây cảnh để tô điểm thêm vẻ đẹp cho mặt tiền ngôi nhà.

Công năng của mẫu nhà đẹp 3 tầng diện tích nhỏ được bố trí như sau:

Mặt bằng tầng 1 gồm  phòng khách, cầu thang và tiểu cảnh được bố trí gian giữa, cuối cùng là không gian bếp ăn, toilet nhỏ. Không gian tầng 1 được bố trí hợp lý và tràn ngập sắc xanh của cỏ cây hoa lá.

Mặt bằng tầng 2 gồm 1 phòng sinh hoạt chung và một phòng ngủ lớn có toilet dành cho bố mẹ.

Mặt bằng tầng 3 gồm 2 phòng ngủ cho con và một vệ sinh chung, không gian các phòng ngủ đều thông thoáng nhờ khoảng thông tầng và ban công rộng thoáng.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà 3 tầng đẹp 60m2.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng diện tích nhỏ 60m2 Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top