728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp 3m


Công trình: Thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp 3m
Chủ đầu tư : Anh Liêm
Địa Chỉ : Quận 12, TPHCM
Diện tích: Rộng 3m x Dài 16m.
Số tầng: 5 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty thiết kế nhà Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi có một mảnh đất với diện tích 3x16m, tôi dự tính xây dựng nhà ống 5 tầng theo phong cách nhà hiện đại, vì diện tích mặt tiền nhỏ nên tôi không biết phải bố trí không gian như thế nào cho phù hợp, mong quý công ty tư vấn thiết kế nhà ống 5 tầng mặt tiền 3m và bố trí công năng một cách hợp lý. Xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Trả lời:

Cảm ơn gia đình anh đã gửi yêu cầu thiết kế nhà cho Kiến Trúc Nhà Việt, với diện tích đất và yêu cầu mà gia đình anh đưa ra KTS xin đưa ra phương án thiết kế nhà ống đẹp mặt tiền 3m cho gia đình anh như sau:


Vì diện tích xây dựng nhà khá hẹp nên khi thiết kế nhà KTS phải đảm bảo tận dụng tối đa diện tích sử dụng, bên cạnh đó yếu tố thông thoáng của ngôi nhà cũng là bài toán khó được đặt ra đối với nhà thiết kế. Với diện tích đất là 3x16m của gia đình anh thì phương án thiết kế nhà 5 tầng là rất hợp lý vì  nhà ống phát triển theo chiều cao giúp bố trí được nhiều không gian hơn đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Trong mẫu nhà ống mặt tiền hẹp 3m này sự thông thoáng đã được đảm bảo nhờ khoảng giếng trời và hệ thống cửa sổ kính được mở lớn.


Mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng mặt tiền 3m tuy với diện tích hẹp nhưng đã thể hiện khá rõ nét phong cách và cá tính của gia chủ. Với phương án thiết kế và bố trí công năng khéo léo của các KTS ngôi nhà mặt tiền hẹp 3m vẫn nổi bật với sự hiện đại sang trọng và tiện nghi.


Những công trình thiết kế nhà ống 3m luôn được các KTS chú trọng đến công năng sử dụng, tận dụng tối đa diện tích sử dụng và cần đảm bảo ánh sáng và độ lưu thông không khí thông thoáng cho các không gian chức năng trong ngôi nhà. Trong mẫu thiết kế nhà ống này KTS sử dụng màu sắc hết sức đơn giản giúp tạo cảm giác thông thoáng hơn, vật liệu kính và cửa nhựa lõi thép không những mang đến sự sang trọng mà còn giúp ngôi nhà đón được nắng và gió trời giúp không gian nội thất thông thoáng.

Công năng của nhà ống mặt tiền 3m được bố trí như sau:

Tầng 1: Chỗ để xe, phòng khách, vệ sinh và bếp.

Tầng 2: Phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung cho gia đình

Tầng 3 , tầng 4: Mỗi tầng 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín.

Tầng 5: Phòng thờ, nhà kho, phòng giặt và sân phơi.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp 3m Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top