728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 3,5m diện tích 56m2 đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống mặt tiền 3,5m diện tích 56m2 đẹp
Chủ đầu tư : Anh Thành
Địa Chỉ : Quận 12, TPHCM
Diện tích: Rộng 3,5m x Dài 16m.
Số tầng: 3 Tầng 1 Tum
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt, qua tham khảo tôi biết được công ty là đơn vị thiết kế xây dựng nhà uy tín và có nhiều kinh nghiệm nên tôi muốn hợp tác với công ty để xây dựng nhà, gia đình tôi có mảnh đất với diện tích 56m2 trong đó chiều ngang là 3,5m và chiều dài 16m, tôi dự tính xây dựng nhà ống mặt tiền 3,5m với kiến trúc 3 tầng và thêm 1 tầng tum, nhờ quý công ty tư vấn cho gia đình tôi phương án thiết kế nhà ống đẹp và tiết kiệm, tôi xin chân thành cảm ơn.

Yêu cầu về công năng như sau:

Tầng 1: Sân trước, phòng khách, phòng bếp ăn, 1 vệ sinh nhỏ.

Tầng 2 và tầng 3 bố trí giống nhau gồm 2 phòng ngủ và 1 vệ sinh chung.

Tầng tum: Phòng thờ, 1 phòng ngủ cho khách, 1 vệ sinh chung, phòng giặt và sân phơi.

Trả lời

Tại các thành phố lớn thì loại hình kiến trúc nhà ống rất phổ biến với đặc điểm thường hẹp về chiều ngang, vì hai bên đã có nhà xây kín nên khi thiết kế nhà ống các KTS phải tận dụng tối đa không gian bên trong để thiết kế không gian nội thất sao cho đảm bảo sự thông thoáng, hài hòa, đảm bảo được sự thuận tiện cho gia chủ. Trên đây công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án thiết kế nhà ống mặt tiền 3,5m diện tích 56m2 cho gia đình anh Thành tại quận 12 TPHCM, công trình nhà ống xây dựng với kiến trúc 3 tầng và 1 tum được thiết kế hài hòa đẹp mắt là nơi sinh sống tiện nghi cho gia đình.


Những mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 3,5m đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư. Công trình nhà ống đẹp của gia đình anh Thành là một trong những công trình nhà ống mặt tiền hẹp mang phong cách kiến trúc đương đại, phù hợp với cảnh quan đô thị và nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Để mang đến một công trình nhà ống tiện nghi sang trọng KTS đã sử dụng lối kiến trúc đơn giản với ưu tiên hàng đầu là đảm bảo sự thông thoáng cho các phòng, kiến trúc mặt tiền của nhà ống 3,5m diện tích 56m2 có không gian khá rộng thoáng nổi bật với vật liệu trang trí hiện đại.


Đây là mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 3,5m đẹp theo xu hướng đơn giản, KTS sử dụng phương pháp tạo hình khối và vật liệu đơn giản không cầu kỳ, chất liệu kính tại mặt tiền không những mang đến sự sang trọng mát mẻ mà còn phù hợp với phong cách nhà ống hiện đại tại các đô thị ngày nay, với diện tích tương đối hẹp nhưng với cách thiết kế và bố trí hợp lý của KTS thì ngôi nhà ống vẫn đảm bảo sự sang trọng và tiện nghi thông thoáng cần thiết, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà ống đẹp trên website hoặc trên fanpage của chúng tôi.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống mặt tiền 3,5m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 3,5m diện tích 56m2 đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top